Giày dép da Bạch Yến nâng niu sức khỏe và vẻ đẹp của đôi chân

24/10/2013 05:00 GMT+7

Bàn chân được xem là 'bộ não và trái tim thứ hai' của con người. Việc bảo vệ và chăm sóc tốt đôi bàn chân góp phần quan trọng trong việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe của chính bạn. Không chỉ dùng để bảo vệ đôi chân, giày dép còn là một món đồ trang sức khiến cho đôi chân của bạn đẹp và sang trọng hơn.

Giày dép da Bạch Yến nâng niu sức khỏe và vẻ đẹp của đôi chân 2

Trước sự ra đời và lớn mạnh của rất nhiều các thương hiệu giày dép, do đó, để tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, mỗi thương hiệu đều phải tạo cho mình những dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng. Chính thức thành lập vào năm 1992, tuy chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ, nhưng giày dép Bạch Yến luôn là một cái tên mà người tiêu dùng yêu thích và đồng hành trong suốt 20 năm qua.

Đến với cửa hàng giày dép Bạch Yến tại địa chỉ 63 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, quý khách hàng sẽ thật dễ dàng lựa chọn được những đôi giày hoặc dép hay sandal phù hợp và ưng ý nhất cho đôi chân của mình. Đặc biệt, các sản phẩm giày dép mang thương hiệu Bạch Yến không chỉ đẹp, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn luôn đảm bảo chất lượng và mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân trong suốt ngày dài sử dụng. Ngoài giày dép, quý khách cũng có thể sắm cho mình một chiếc ví da hay một chiếc thắt lưng thật ấn tượng và thời trang khi đến đây.

Bằng sự thấu hiểu về sức khỏe của đôi chân và thị hiếu của người tiêu dùng, ngoài việc cập nhật thường xuyên các mẫu mã mới, cơ sở Bạch Yến còn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Tất cả nguồn nguyên liệu sử dụng trong sản xuất đều phải đảm bảo tiêu chuẩn và không sử dụng các hóa chất bảo quản, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.  

Và một lý do nữa mà khách hàng luôn tin tưởng và gắn bó với thương hiệu này đó là thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên bán hàng cũng như chế độ bảo hành nghiêm túc của Bạch Yến đã luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng ngay lần đầu tiên ghé đến.

Với phương châm “Bền, đẹp, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo” Giày dép da Bạch Yến sẽ tiếp tục hành trình xây dựng một thương hiệu độc quyền và chinh phục sự yêu mến của đông đảo khách hàng.  

Giày dép da Bạch Yến nâng niu sức khỏe và vẻ đẹp của đôi chân 1

Giày dép da Bạch Yến nâng niu sức khỏe và vẻ đẹp của đôi chân

 * Thông tin liên hệ

Cơ sở giày dép Bạch Yến

ĐC: 63 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: 08.38030129  Hotline: 0906 718 770

Website:  www.giaybachyen.com 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.