Thẻ sim với bộ nhớ 128Kb

27/12/2007 06:56 GMT+7

(TNO) Với dung lượng bộ nhớ lớn, SuperSIM 128K có khả năng lưu trữ 750 số điện thoại và được cài đặt sẵn rất nhiều dịch vụ tiện ích cung cấp thông tin bằng tin nhắn giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ dễ dàng mà không cần thao tác soạn tin nhắn, cũng như ghi nhớ số gửi đến như các dịch vụ khác hiện đang cung cấp trên thị trường.

Lần đầu tiên trên thị trường thông tin di động Việt Nam, MobiFone đã chính thức tung ra thị trường loại thẻ SIM có bộ nhớ lên đến 128Kb. Trước đó, năm 2005 mạng di động này đã tung ra thị trường SuperSIM 64K và đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Với dung lượng bộ nhớ lớn, SuperSIM 128K có khả năng lưu trữ 750 số điện thoại, danh bạ trên SIM được chia làm 3 danh bạ nhỏ, mỗi danh bạ lưu được 250 số.  Cũng với ưu thế về dung lượng này, SIM128K có khả năng lưu trữ và xử lý thông tin vượt trội so với các loại thẻ SIM đang cung cấp trên thị trường.

SuperSIM 128K được cài đặt sẵn rất nhiều dịch vụ trên SIM. Nếu như với SuperSIM 64K, khách hàng chỉ có thể sử dụng các dịch vụ đã được mặc định sẵn bởi nhà cung cấp thì đối với SuperSIM 128K lại có chức năng cho phép khách hàng tự quản lý các dịch vụ đó. Khách hàng có thể tự cập nhật thêm nhiều dịch vụ mới hoặc xóa đi những dịch vụ không sử dụng đã được cài đặt trên SIM mà không phải thay thẻ SIM mới. Khi MobiFone cung cấp thêm các dịch vụ mới, khách hàng có thể tự lựa chọn bổ sung các dịch vụ mà mình quan tâm.

Ngoài ra, SuperSIM 128K còn được xem như một máy vi tính nhỏ, bởi qua đó khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ tra cứu thông tin chia thành nhiều chuyên mục như: Chứng khoán, Kết quả xổ số, Kết quả bóng đá, Giải trí, Tìm máy ATM, Tư vấn, Bí quyết, Giá cả thị trường đã được cài đặt sẵn trong SIM. Người sử dụng chỉ cần lựa chọn thông tin mong muốn và hệ thống sẽ gửi về thông tin trả lời bằng tin nhắn (SMS). Ví dụ: Để tra giá chứng khoán, khách hàng thực hiện như sau: MobiFone > Chung khoan > Gia CK > Nhap: Ma CK. Cước dịch vụ dịch vụ Tra cứu thông tin là: 500 đồng/bản tin (đã bao gồm thuế VAT). Một bản tin có thể bao gồm nhiều tin nhắn, khách hàng chỉ phải trả 500 đồng/bản tin.

MobiFone cho biết, mức giá dự kiến của Sim 128K là 100.000 đồng/Sim. Tháng 1.2008, MobiFone sẽ có chương trình đổi Sim cũ lấy Sim mới miễn phí cho 20.000 khách hàng đặc biệt (VIP). Bên cạnh đó, MobiFone sẽ đưa ra chương trình đổi Sim này tại các gian hàng Sim 128K lưu động đặt ở một số trung tâm thương mại lớn để tạo thuận lợi cho khách hàng.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.