Đề nghị cách chức một trưởng phòng NN-PTNT "đục khoét" dự án

23/02/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Trưởng phòng NN-PTNT H.Hồng Dân (Bạc Liêu) đã kê khống hai dự án chuyển giao khoa học sản xuất giống nông nghiệp của một trường đại học với huyện để trục lợi.

(TNO) Ngày 23.2, tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị vừa triển khai quyết định kỷ luật đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Đăng Ký - Trưởng phòng NN-PTNT H.Hồng Dân; đồng thời đề nghị UBND H.Hồng Dân ra quyết định cách chức trưởng phòng đối với ông Ký.

Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân, ông Ký có nhiều sai phạm khi kê khống hai hợp đồng chuyển giao khoa học sản xuất giống nông nghiệp của một trường đại học với H.Hồng Dân.

Hai dự án có giá trị hợp đồng 950 triệu đồng nhưng ông Ký đã kê khống trên 1 tỉ đồng. Không những thế, ông Ký còn đặt vấn đề, gợi ý với nhân viên trường đại học là nâng giá trị hợp đồng để trục lợi, chiếm đoạt tài sản của nhà nước.

Qua tố giác của trường đại học nên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân đã tiến hành xác minh, qua đó phát hiện ông Ký có sai phạm và đã ngăn chặn kịp thời.

Trần Thanh Phong

>> Cách chức hai lãnh đạo huyện Tiên Lãng
>> Một trưởng phòng nội vụ bị cách chức
>> Đề nghị cách chức một phó chi cục thi hành án
>> Cách chức trưởng trạm y tế “ém” tiền của nhân viên
>> Đề nghị cách chức bí thư xã chui nhầm mùng
>> Đề nghị cách chức thẩm phán vi phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.