Nữ diễn viên "The Help" được chào đón tại quê nhà

22/03/2012 17:16 GMT+7

(TNO) Octavia Spencer, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai phụ trong phim The Help được hơn 400 người dân địa phương chào đón như một vị anh hùng khi trở về quê nhà ở Montgomery, bang Alabama (Mỹ) hôm 21.3.

(TNO) Octavia Spencer, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai phụ trong phim The Help được hơn 400 người dân địa phương chào đón như một vị anh hùng khi trở về quê nhà ở Montgomery, bang Alabama (Mỹ) hôm 21.3.

>> The Help" thâu tóm giải thưởng của nghệ sĩ da màu
>> The Artist" đoạt Oscar Phim hay nhất
>> Oscar 2012: Đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh
>> The Help" làm Mark Wahlberg khóc
>> 11 diễn viên nữ triển vọng nhất năm 2012


Octavia Spencer đến Tòa nhà đại hội Alabama ở Montgomery, bang Alabama vào hôm 21.3 trong sự chào đón của hơn 400 người dân địa phương - Ảnh: Reuters

Octavia Spencer đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm nay với vai người giúp việc Minnie trong phim The Help.

Cô đã trở về quê nhà ở Montgomery vào hôm 21.3 trong bộ váy tím, đi trên chiếc limousine màu hồng và đến Tòa nhà đại hội Alabama.

Tại đây, Octavia Spencer đã gặp gỡ và cảm ơn các quan chức đã hỗ trợ dự luật cho phép tăng cường các ưu đãi từ nhà nước cho những bộ phim được thực hiện ở Alabama. Dự luật này đã được Thượng viện phê duyệt vào cuối ngày 21.3.

Octavia Spencer cho biết cô sẽ luôn luôn hướng về quê nhà ở Alabama và hứa hẹn sẽ thực hiện những bộ phim ngay tại quê hương của mình.

Cô cũng tham gia biểu diễn cùng ban nhạc đến từ ngôi trường cũ của mình - trường trung học Jefferson Davis.

Thống đốc Robert Bentley và các nhà lãnh đạo Hạ viện, Thượng viện cũng có mặt để chào đón Octavia tại một phiên họp chung của cơ quan lập pháp.

Thống đốc Bentley tuyên bố: “Hôm nay là ngày của Octavia Spencer ở Alabama”.

Theo AP, những trò đùa trong suốt chuyến thăm của Otavia Spencer đều liên quan chiếc bánh nướng làm bằng… phân của nhân vật Minnie trong phim.

“Đừng đưa cho tôi miếng bánh đó nhé”, Chủ tịch lâm thời Thượng viện Del Marsh nói với Otavia.

Sau đó, Otavia trở thành khách mời danh dự tại một buổi tiệc ở Montgomery. Thị trưởng Todd Strange của Montgomery đã trao cho cô một chìa khóa danh dự của thành phố với hy vọng nữ diễn viên sẽ thường xuyên trở về quê nhà.

“Nhưng xin vui lòng đừng mang theo chiếc bánh nướng của cô nhé”, Strange nói đùa.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.