Đồng Nai: 14 công nhân bị ngộ độc do ăn phải thịt lẫn xăng

26/12/2007 14:12 GMT+7

Khoảng 22 giờ 25.12, tại Công ty TNHH Osaka (KCN Biên Hòa 2, chuyên sản xuất bình, dây nhựa truyền dịch) đã xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm, làm 14 công nhân bị nôn mửa và choáng váng. Ngay sau đó, số công nhân trên đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Biên Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cấp cứu. Đến sáng 26.12, số bệnh nhân trên đã hồi tỉnh, có người đã xuất viện.

Theo lời kể của một số công nhân: Khoảng 16 giờ ngày 25.12, trong lúc ăn cơm, nhiều công nhân phát hiện trong thức ăn có mùi xăng, nhưng do đói, mệt vì tăng ca nên vẫn phải ăn. Được một lúc thì triệu chứng ngộ độc thức ăn bắt đầu xuất hiện, nhiều người đã đến báo lãnh đạo công ty nhưng không được giải quyết.

Được biết, số thức ăn trên là do một cơ sở tư nhân tại TP Biên Hòa cung cấp. Bác sĩ Nguyễn Văn Trai - Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng Biên Hòa cho biết, sau khi xét nghiệm mẫu phẩm thức ăn, phát hiện thịt có lẫn xăng. Cơ sở cung cấp suất ăn cho công nhân trên cũng đã thừa nhận làm rơi số thịt trên vào xăng nhưng vẫn nấu cho công nhân ăn. Sự việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.