Taio Cruz lặng lẽ đến TP.HCM

14/04/2012 12:33 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ trước khi đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012 chính thức khai màn, rapper nổi tiếng người Anh Taio Cruz mới đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khoảng 10 giờ sáng 14.4.

(TNO) Chỉ vài giờ trước khi đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012 chính thức khai màn, rapper nổi tiếng người Anh Taio Cruz mới đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), vào khoảng 10 giờ sáng 14.4.

Khác với không khí hỗn loạn chào đón Big Bang diễn ra vào buổi tối trước đó, Taio Cruz xuất hiện tại cửa ra ga đến quốc tế khá lặng lẽ. Khoác áo đen trùm kín đầu, Taio Cruz tỏ ra mệt mỏi sau chuyến bay dài đến TP.HCM, anh khá lạnh lùng đối với mọi người xung quanh.

Ngay sau khi ra khỏi sân bay, Taio Cruz nhanh chóng di chuyển về khách sạn và chuẩn bị cho phần trình diễn hứa hẹn sẽ “bùng nổ” tại đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012 diễn ra vào tối 14.4, tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM).


Ban tổ chức chuẩn bị xe để đón Taio Cruz


Rapper nổi tiếng với bản hit Dynomite xuất hiện tại cửa ra ga đến quốc tế


Trông Taio Cruz khá mệt mỏi và lạnh lùng


Nghệ sĩ người Anh nhanh chóng ra xe chờ sẵn và rời khỏi khu vực sân bay

Được biết, nữ ca sĩ người Mỹ Kimberly Caldwell - Top 7 American Idol 2003, đã lặng lẽ đáp máy bay đến TP.HCM vào trưa 13.4. Giọng ca pop rock đồng thời là người dẫn chương trình truyền hình của Mỹ này cũng hạn chế xuất hiện trước báo chí và khán giả Việt Nam trước khi trình diễn tại Soundfest Việt Nam 2012.

Taio Cruz và Kimberly Caldwell là hai nghệ sĩ đến từ nền âm nhạc u Mỹ tham gia sự kiện đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, bên cạnh đại diện đình đám của làng Kpop là nhóm Big Bang và ca sĩ đến từ Thái Lan Tata Young, cùng các nghệ sĩ thuộc nhiều phong cách âm nhạc khác nhau của làng nhạc Việt.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Big Bang đã đến TP.HCM
>> Bật khóc vì "đón hụt" Big Bang
>> Đột nhập sàn tập đại nhạc hội Soundfest
>> Tata Young chụp ảnh giao thông Sài Gòn
>> “Nóng” với Big Bang
>> Tata Young đến TP.HCM
>> Khán giả chào đón siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.