TP.HCM: ASUS tặng phòng máy vi tính trị giá 15.000 USD cho trường Lý Nhơn

14/12/2007 16:05 GMT+7

Ngày 14/12, tại TP.HCM, ASUS Việt Nam đã tiến hành trao tặng 1 phòng máy vi tính trị giá 15.000 USD cho Trường trung học cơ sở cấp II Lý Nhơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Đây là số tiền thu được từ buổi bán đấu giá từ thiện chiếc laptop duy nhất trên toàn thế giới ASUS Luxurious Limited GOLD EDITION S6Fm mà ASUS đã cam kết trao tặng cho trường nhằm giúp các em học sinh có thêm điều kiện tiếp cận với công nghệ thông tin. Phòng máy này được trang bị 20 chiếc máy tính, nhằm giúp các em học sinh của trường có cơ hội được thực tập trực tiếp trên máy khi học tin học.

Thầy hiệu trưởng của trường - Đặng Thanh Hải rất cảm kích trước sự hỗ trợ của ASUS và cho biết: “Tôi thay mặt cho trường Lý Nhơn chân thành cám ơn sự quan tâm và giúp đỡ thiết thực của công ty ASUS. Nhìn các em học sinh rất phấn khởi trước phòng máy vi tính mới, tôi tin chắc rằng các em sẽ đạt được những thành tích học tập tốt hơn nhờ điều kiện học tập đã được cải thiện".

Trường THCS Lý Nhơn là một trường vùng ven với hơn 260 học sinh nhưng điều kiện cơ sở vật chất rất còn rất thiếu. Theo qui định của Bộ Giáo dục Đào tạo, học sinh lớp 6 và 7 cần có 2 tiết/1 tuần dành cho môn tự chọn nhưng điều kiện tiếp xúc với tin học của các em học sinh và cả giáo viên nơi đây còn rất hạn chế. Chính vì vậy, Công ty ASUS Việt Nam mong muốn thực hiện một hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ các em học sinh qua việc tổ chức một buổi đấu giá gây quỹ từ thiện.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.