CLB Hà Nội muốn mua chân sút đang thống lĩnh hàng công tuyển Thái Lan Adisak Kraisorn?

Giang Lao
Giang Lao
06/05/2021 15:45 GMT+7

Theo báo chí Thái Lan, tiền đạo Adisak Kraisorn đã được HLV Akira Nishino nhắm thay thế cho vai trò của tiền đạo Teerasil Dangda để lại khi tuyển Thái Lan thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới đây. Anh cũng là chân sút đang được CLB Hà Nội nhắm đến

Adisak Kraisorn gần đây được báo chí Thái Lan và cả ở Việt Nam đồn đoán đang được CLB Hà NộiV-League quan tâm muốn chiêu mộ nhằm tăng cường hàng công với suất ngoại binh châu Á, để thi đấu tại giải AFC Cup cuối tháng 6 tới.
Ngoài ra, tiền đạo 30 tuổi của CLB Muangthong United này cũng đang được nhiều CLB ở Thai League như Bangkok United hay Pahang FC, Johor Darul Tazim (Malaysia) quan tâm muốn mua.
Mùa 2020-2021 vừa qua, Adisak Kraisorn - từng chơi bên cạnh thủ môn số 1 tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm (nay chuyển sang Cerezo Osaka) ở Muangthong United, do không được HLV Mario Gjurovski trọng dụng phải ra đi đến CLB Port FC theo diện cho mượn.
Nhờ thành tích ghi 11 bàn sau 29 trận cho Port FC, Adisak Kraisorn được gọi vào tuyển Thái Lan chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 còn lại ở bảng G sắp thi đấu tập trung tại UAE vào đầu tháng 6.

Tuyển Thái Lan là đội sớm nhất ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tập trung tập luyện

FAT

Với sự vắng mặt của Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn nay được HLV Nishino chọn đóng vai trò tiền đạo số 1 bên cạnh Supachai Jaided và Suphanat Mueanta.
Trả lời phỏng vấn tờ Bangkok Post khi là 1 trong số 20 cầu thủ tập trung tuyển Thái Lan sớm nhất, Adisak Kraisorn cho biết: “Thật tiếc khi Teerasil Dangda vắng mặt. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội và nếu được HLV tin tưởng, tôi sẵn sàng thay thế”.
Adisak Kraisorn hiện khoác áo tuyển Thái Lan được 35 lần, ghi tổng cộng 16 bàn, nhưng ở năm 2019 trong 3 trận được gọi vào đội tuyển thi tiền đạo này không ghi bàn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.