"Tôi yêu âm sắc Giáng sinh"

22/12/2007 15:09 GMT+7

(TNO) Là chủ đề chương trình mừng Giáng sinh do Trung tâm văn hóa Q.1 kết hợp cùng Sony Ericsson tổ chức, sẽ diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (TP.HCM) từ ngày 24/12/2007 đến 1/1/2008.

Với ý tưởng đem "không khí Giáng sinh châu u" tới Việt Nam, BTC chương trình đã cho dựng một cây thông cao 17m với thiết kế độc đáo: cây thông 2 lớp, bên trong là lá thông truyền thống, bên ngoài là những trái châu và quả cầu bạc tạo nên hiệu ứng ánh sáng. Cây thông này sẽ được trưng bày trong suốt những ngày diễn ra chương trình.

Một không gian cổ tích cũng được BTC dựng lên tại công viên Lê Văn Tám như Bà Chúa Tuyết, ông già Noel và hội tiên nhỏ, nàng Bạch Tuyết, tòa lâu đài đồ sộ nhất với chiều cao 15m, chiều ngang 18m, tháp chuông châu u cao 10m... Chương trình được dàn dựng công phu với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài ra, trong suốt những ngày diễn ra chương trình, tại đây sẽ có cuộc thi chụp ảnh bằng điện thoại Sony Ericsson. Ảnh chụp sẽ được in và chấm điểm ngay với giải thưởng mỗi ngày là điện thoại Sony Ericsson. Tất cả mọi người đều được tham gia miễn phí, được chụp hình thỏa thích và in hình bất cứ lúc nào.

Cũng nhân dịp này, Sony Ericsson, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Q.1 và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đã tài trợ cho Quỹ Người nghèo Quận 1 và Quỹ người nghèo TP.HCM 100.000.000 đồng để hỗ trợ người nghèo đón năm mới.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.