Hết lòng vì khách hàng

22/12/2005 23:35 GMT+7

Phục vụ 24/24 là niềm tự hào của nhiều dịch vụ, chẳng hạn như chữa cháy, cấp cứu... nhưng dịch vụ gas thì khác.

Cặp vợ chồng Hopcroft ở Anh quốc đã không thể nào tưởng tượng được việc nhân viên một công ty gas lại gọi cửa nhà mình lúc... 3 giờ sáng ! Có lẽ gọi quá lâu mà không có người ra mở cửa, anh chàng này đã nhét tấm danh thiếp của công ty vào cửa, chắc là để chứng minh... tấm lòng phục vụ hết mình của công ty. Số là đường ống dẫn gas đến nhà ông bà Hopcroft bị ngắt từ ngày hôm trước để sửa chữa và công ty kể trên hứa sẽ cố gắng nối lại đường ống trong thời gian sớm nhất. Họ đã giữ lời hứa !

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.