Chọn cách nghỉ hè thông minh

14/05/2012 12:20 GMT+7

Mùa hè đối với học sinh là thời gian để vui chơi, giải trí, nhưng đối với phụ huynh lại là mùa lo lắng nhất. Để con ở nhà thật không yên tâm: nào là chơi gì, chơi với ai, chơi games, vào Internet quá nhiều, nào là lo ăn uống, lo con quên bài vở…

Mùa hè đối với học sinh là thời gian để vui chơi, giải trí, nhưng đối với phụ huynh lại là mùa lo lắng nhất. Để con ở nhà thật không yên tâm : nào là chơi gì, chơi với ai, chơi games, vào Internet quá nhiều, nào là lo ăn uống, lo con quên bài vở… Nếu ai có thời gian đi chơi với con cũng chỉ được vài ngày. Các chương trình hè ngắn ngày chi phí lại quá cao. Đưa đón con đi học nhiều nơi lại càng thêm bận rộn. Trường Tiểu học và Trung học Thái Bình Dương (PHS) giảng dạy chương trình Song ngữ Anh tổ chức chương trình Smart Summer - mùa hè thông minh rất thú vị.

Chương trình hè của PHS đem đến cho học sinh cơ hội thực hành các kĩ năng sống và trải nghiệm những giá trị sống phù hợp với lứa tuổi. Môi trường học đường văn minh, sôi động với nhiều hoạt động phong phú tại PHS và trong môi trường thiên nhiên sẽ giúp các em phát triển 8 dạng năng lực cá nhân sau đây:]

Chọn cách nghỉ hè thông minh 1 

1. Năng lực tư duy: học sinh phát triển các khả năng tính toán, phân tích, tổng hợp và nhận định qua các môn Toán và Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật gia đình, Công nghệ thông tin của chương trình Song ngữ Anh.

2. Năng lực ngôn ngữ: học sinh phát triển các kỹ năng viết, nói trước công chúng, tư duy sáng tạo trong chương trình Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật giao tiếp, kịch tiếng Anh, Văn hoá thế giới và Du lịch học bằng tiếng Anh.

3. Năng lực biểu diễn được phát hiện và rèn dũa trong các môn kịch, múa hiện đại, võ thuật, bơi lội và các môn thể thao đồng đội.

4. Năng lực âm nhạc được phát huy trong các bộ môn piano, organ, guitar và các buổi trình diễn hàng tuần.

5. Năng lực nghệ thuật thị giác được phát triển qua các bài học thiết kế, tạo hình, nặn tượng, làm gốm, làm mặt nạ…

6. Năng lực tương tác cá nhân thể hiện ở khả năng làm việc với thầy cô , các bạn và cả các anh chị lớp lớn cùng các em lớp nhỏ hơn. Các em được phát triển sự tinh tế, nhạy cảm, khả năng tổ chức, thuyết phục, lãnh đạo và tăng sức ảnh hưởng đến những người xung quanh.

7. Năng lực nội tâm: các em khám phá bản thân, tăng khả năng tập trung và kiểm soát hành vi cá nhân, phát triển kỹ năng viết và diễn đạt các nhận định, phân tích và cảm xúc của mình.

8. Năng lực thiên nhiên: Chương trình “MỘT NGÀY VỚI THIÊN NHIÊN” được PHS thiết kế vào thứ 4 hằng tuần là trải nghiệm thú vị đối với trẻ em thành phố. Hoạt động ngoài trời, các trò chơi dân gian, các khám phá và thực hành tại chỗ giúp các em năng động hơn, tiếp thu nhanh hơn, vui tươi và khoẻ khoắn hơn.

 Chọn cách nghỉ hè thông minh 2

Chương trình “một ngày với thiên nhiên” :

• Tuần 1: ( 20/6/2012 ) Củ Chi
• Tuần 2: ( 27/6/2012 ) Cần Giờ
• Tuần 3: ( 4/7/2012 ) Mỹ Tho
• Tuần 4: ( 11/7/2012 ) Long An
• Tuần 5: ( 18/7/2012) Đồng Nai
• Tuần 6: ( 25/7/2012 ) Tây Ninh 

Chương trình “Một ngày với thiên nhiên” được mở rộng để phụ huynh cùng tham gia.

Thời gian :

Tiểu học và lớp 12: 18/06/2012 đến 27/07/2012

Trung học (lớp 6 đến 11): 02/07/2012 đến 27/07/2012

Chương trình tổ chức từ thứ Hai đến thứ Sáu, ngày thứ Tư là “Một ngày với thiên nhiên”. Thời khóa biểu chi tiết sẽ được gửi đến phụ huynh sau khi đăng ký.

Chi phí: Bằng học phí chương trình chính khóa. Hội đồng quản trị tài trợ cho hoạt động dã ngoại.

ĐĂNG KÝ: Phụ huynh đăng ký chương trình hè cho học sinh trước ngày 11/06/2012 tại phòng giáo vụ PHS. Trường có nhận một số học sinh ngoài PHS.

Lưu ý:

• Học sinh lớp 12 của năm học 2012-2013 tập trung học chính thức từ ngày 18/06/2012

• Chương trình của học sinh lớp 12 là chương trình chính khóa, riêng ngày thứ Tư sẽ tham gia dã ngoại cùng toàn trường.

Trường Tiểu học, THCS & THPT Thái Bình Dương
Pacific Primary and High School - PHS
Chương trình Song ngữ Anh
125 Bạch Đằng, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
ĐT : 38-941-679  ; 38-942-893
www.phs.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Lượng sức mà học
>> Nhiều sân chơi ngày hè cho trẻ
>> Tour “hot” dịp hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.