'Tay đua' bất ngờ

09/10/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Những người tham gia cuộc đua bán marathon ở bang Indiana (Mỹ) cho biết, một con chó bỏ nhà 'đi bụi' đã tranh tài với họ và được... trao tặng huy chương.

(TNO) Những người tham gia cuộc đua bán marathon ở bang Indiana (Mỹ) cho biết, một con chó bỏ nhà 'đi bụi' đã tranh tài với họ và được... trao tặng huy chương, theo hãng tin UPI.

‘Tay đua’ bất ngờ
Con chó Boogie tham gia tranh tài - Ảnh: ninemsn

Con chó màu đen tên Boogie đã gặp các vận động viên đúng lúc cuộc đua bán marathon YMCA khởi tranh ở thành phố Evansville vào cuối tuần trước.

Boogie đã nỗ lực hoàn thành cuộc đua trước khi bị tổ chức chăm sóc động vật Animal Care & Control Evansville bắt đưa đến một trung tâm nuôi giữ.

Tuy nhiên, để nhìn nhận nỗ lực vượt bậc của 'tay đua' bất ngờ, ban tổ chức cuộc đua bán marathon đã trao huy chương cho Boogie trong một buổi lễ đặc biệt diễn ra 3 ngày sau đó.

Con chó sau đó được trả về cho khổ chủ Jerry Butts, và ông này đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy vật cưng của mình 'hồi gia' với chiếc huy chương lấp lánh.

Cảnh sát địa phương tin rằng Boogie là con chó đầu tiên hoàn thành một cuộc đua bán marathon mà không cần sự hỗ trợ của con người.

Khang Huy

>> Thi marathon thẳng đứng
>> 366 cuộc chạy marathon trong 365 ngày
>> Con chó trung thành
>> Con chó may mắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.