5 chương trình lướt web miễn phí tốt nhất

26/12/2007 15:05 GMT+7

(TNO) Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải làm việc với máy tính, lướt web thường xuyên thì việc chọn cho mình một trình duyệt web vừa nhanh, hiệu quả, an toàn là điều đáng chú ý. Bài viết dưới đây trình bày 5 trình duyệt được cho là tốt nhất hiện nay để lướt web tiện lợi hơn.

TheWorld Browser 2.0

Có thể mở ra nhiều khung cửa sổ bài viết (giống IE7), chống tình trạng load trang web bị treo. Với chức năng chống quảng cáo, với công cụ lọc trang web đen, điền form tự động, hỗ trợ kéo thả giúp lướt web an toàn và tiện lợi. Ngoài ra chương trình còn có công cụ giúp tránh nguy cơ bị trojans.

 Mozilla Firefox 2.0.0.4

Sử dụng các thẻ tab thay vì mở một loạt các cửa sổ trình duyệt. Kiểm tra chính tả khi gửi email, viết bài…Cung cấp các từ khóa khi tìm kiếm. Phục hồi các mục chẳng may bị mất khi duyệt web. Kết hợp nhiều trang tìm kiếm trên thanh công cụ. Lưu trực tiếp các trang web ưa thích. Chặn các Pop-Up gây phiền nhiễu. Giao diện tổ chức hợp lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn giúp ngăn chặn Phishing, loại trừ Spyware…Người dùng có thể thêm các phần mở rộng hoàn toàn miễn phí. Quản lý và hỗ trợ tăng tốc download tập tin từ internet.

Opera 9.21

Chương trình giúp lướt web nhanh hơn với các tính năng như duyệt theo thẻ tab, xem trước trang Web bằng trỏ chuột, các thanh tìm kiếm, các công cụ đánh dấu trang web hiệu quả, hỗ trợ chế độ kéo thả. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ công cụ chống lừa đảo trực tuyến, chặn trang pop-up giúp lướt web nhanh hơn và an toàn hơn.

Avant Browser 11.5

Bạn có thể mở nhiều cửa sổ web một lúc. Chương trình sẽ chặn các trang pop-up, các quảng cáo flash một cách tự động. Tích hợp công cụ tìm của Yahoo và Google giúp tìm kiếm dễ dàng hơn. Avant Browser cho phép lựa chọn chặn các flash, hình ảnh, video, âm thanh... giúp lướt web nhanh hơn.

Netscape Navigator 9.0

Ngoài việc lướt web tốc độ và hỗ trợ chat trực tuyến Netscape còn khởi động nhanh, công cụ Click-to-Search giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.