Đặc biệt trên báo in ngày 22.6.2014

22/06/2014 00:00 GMT+7

Cộng đồng thế giới sẽ biết Trung Quốc đánh lừa công luận; Thông tin, bình luận về World Cup và ghi chép của nhà báo Đỗ Hùng từ Sao Paulo; Trang trại rau Việt ở thủ đô nước Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.6.2014.

Cộng đồng thế giới sẽ biết Trung Quốc đánh lừa công luận

 

 Cộng đồng thế giới sẽ biết Trung Quốc đánh lừa công luận

Các chuyên gia trong và ngoài nước tham dự hội thảo quốc tế về biển Đông ở Đà Nẵng chiều 21.6 đã có chuyến đi thực địa đến Hợp tác xã trục vớt, đóng sửa tàu thuyền Bắc Mỹ An ở P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà để chứng kiến tàu cá của bà Huỳnh Thị Như Hoa, ĐNa 90152, bị tàu 11209 của Trung Quốc (TQ) đâm chìm tại vùng biển VN vào ngày 26.5.

Thông tin, bình luận về World Cup và ghi chép của nhà báo Đỗ Hùng từ Sao Paulo: Chếnh choáng trên khán đài

Nhập nhằng trách nhiệm dọn nhạc “rác”

 

  Phiếu bé ngoan part 2

Hàng loạt trang nhạc số lớn đã đăng tải những bài hát có ngôn từ tục tĩu, phản cảm trong suốt một thời gian dài, nhưng đến tận bây giờ mọi việc mới được cơ quan chức năng để mắt tới.

Sự trỗi dậy của ISIL

Nhóm Nhà nước Hồi giáo Iraq và Cận Đông đã vượt mặt al-Qaeda để trở thành tổ chức thánh chiến hùng mạnh và nguy hiểm nhất thế giới.

Trang trại rau Việt ở thủ đô nước Mỹ

 

 

Nước Mỹ rất to, nhưng lại có một thủ đô rất bé, chỉ bằng một quận của nước này mà suốt hai trăm năm nay chẳng chịu mở rộng. Ngay ở thủ đô rất bé đó lại có một vườn rau rất to mà chủ là một người đàn bà nhỏ nhắn gốc Việt...

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.