Đội tuyển Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Minh Tân
Minh Tân
08/06/2021 21:09 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng Covid-19 đến với mọi người dân, đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 để góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch.

Thay mặt đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách. Trong thời gian qua, mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng ngọt ngào trước Indonesia

VFF

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước. Quế Ngọc Hải nói: “Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ. Hơn ai hết, Hải và các đồng đội của mình đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Indonesia

Ngọc Linh

Hải nghĩ rằng, việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Đội tuyển hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống Covid-19 của cả nước”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia

Ngọc Linh

22 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam), HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia, diễn ra vào ngày 11.6 tới. Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, Việt Nam tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G. Toàn đội đặt quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất để duy trì lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.