Windows 8 ra mắt vào tháng 10

20/03/2012 11:52 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Bloomberg, phiên bản Windows 8 chính thức sẽ được hoàn thiện trong mùa hè năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Bloomberg, phiên bản Windows 8 chính thức sẽ được hoàn thiện trong mùa hè năm nay, và sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới.

Cnet dẫn lại thông tin từ Bloomberg cho biết, khi chính thức tung ra thị trường, Windows 8 có thể hoạt động được trên cả hai nền tảng chipset là Intel và ARM.

Trong đó, sẽ có 5 thiết bị dùng chipset ARM chạy nền tảng Windows 8 trên máy tính bảng, còn chipset Intel thì sẽ là 40 thiết bị (bao gồm các dòng laptop, netbook và tablet). Các dòng máy này sẽ được công bố ngay sau khi Microsoft tung ra phiên bản Windows 8 chính thức.

 
Windows 8 phiên bản chính thức sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới - Ảnh: Cnet

Theo các chuyên gia phân tích, việc Microsoft tung ra bản Windows 8 chính thức vào tháng 10 là hợp lý, vì nó rơi vào thời điểm trước Giáng sinh, thời gian mà người dùng sẵn sàng móc hầu bao để mua sắm.

Việc Windows 8 có thể chạy được trên máy tính bảng cũng đang là mục tiêu lớn của Microsoft, đó là việc giành lại thị phần máy tính bảng đã mất hoàn toàn vào tay iOS của Apple và Android của Google.

Được biết, đại diện của Apple hôm 20.3 cũng vừa xác nhận thông tin, máy tính bảng iPad mới của họ đã tiêu thụ được 3 triệu máy chỉ sau một tuần bán ra thị trường. 

Thành Luân

>> Máy tính xách tay Lenovo YOGA uốn dẻo 360 độ
>> Máy tính bảng Windows 8 và áp lực giá mềm
>> Clover Trail - Phép thử mới của Intel trên Windows 8
>> Windows 8 “thẳng tay” với ứng dụng nguy hại
>> Các "yêu sách" để máy tính bảng chạy Windows 8
>> Nút Start "hiện hình" trên Windows 8
>> Tắt máy tính trong Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.