Bỏ nhầm con vào... máy soi hành lý

21/12/2006 22:15 GMT+7

Chuyện xảy ra tại sân bay Los Angeles (Mỹ). Các nhân viên an ninh ngồi trước màn hình vi tính nối với máy soi hành lý đã giật thót cả người khi trên màn hình hiện rõ hình dạng của một đứa trẻ.

Họ lập tức nhào tới máy soi và kéo "kiện hàng" này ra. Đó là một đứa bé mới 1 tháng tuổi đã được người bà đi cùng "cẩn thận" cho chạy qua máy soi hành lý ! May mà đứa trẻ chưa bị nhiễm phóng xạ.

Giới chức an ninh sau đó xác nhận đây là sự nhầm lẫn của người bà không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện đi máy bay. (Theo AP) (Đoan Nhật)

Chạy đua với máy bay từ... mặt đất

Bị cảnh sát thổi phạt vì lái xe hơi quá tốc độ, một bác tài tên Wei ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đưa ra một lý do rất "dễ thương": ông đang chạy đua với chiếc trực thăng trên đầu! Thì ra trong lúc đang ngồi sau vô-lăng trên đường cao tốc, bác tài vô tình thấy một chiếc trực thăng bay rất gần ở phía trên nên nảy ra sáng kiến thử xem chiếc xế hộp của mình có qua mặt được máy bay hay không! May mà cảnh sát kịp chặn bác tài chơi ngông lại trước khi tai nạn xảy ra. (Theo WEN) (Đ.N)

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.