Truy nã hung thủ giết người

24/12/2007 17:09 GMT+7

Rạng sáng 24.12, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) nhận được tin báo tại Bệnh viện Đống Đa vừa tiếp nhận một ca cấp cứu có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Nạn nhân là một nam thanh niên bị chém trọng thương, được một chiếc xe taxi chở đến. Do bị đâm 2 nhát vào ngực trái và 1 nhát chém sâu gần đứt cổ nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Khẩn trương điều tra truy xét, lực lượng công an đã bước đầu xác định được các tình tiết có liên quan đến vụ án. Nạn nhân là anh Nguyễn Duy Hiệp, sinh năm 1988, trú tại số 20 tổ 43 Khương Trung - Thanh Xuân. Người lái chiếc xe taxi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu là Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1983, trú tại tổ 1 Giang Biên, Long Biên - Hà Nội), là lái xe của hãng taxi Vạn Xuân.

Khi được gọi hỏi, Tuấn Anh khai nhận đã chở nạn nhân từ quán internet ở phòng 104, khu B10 tập thể Khương Trung - Thanh Xuân. Cơ quan công an đã triệu tập 2 nhân viên quản lý quán internet là Nguyễn Văn Kiên (sinh năm 1990, quê ở Gia Lộc - Hải Dương) và Lê Văn Mùi (sinh năm 1986, trú tại Trường Xuân - Thanh Hóa) thì được biết: vào khoảng 1 giờ 50 phút ngày 24.12, tại quán vẫn có khoảng 6 - 7 người khách ngồi chơi ở tầng 1 và 2, trong số đó có Nguyễn Duy Hiệp. Lúc đó, ngoài cửa có tiếng gõ gọi cửa, anh Nguyễn Văn Kiên đứng lên ra mở cửa thì một nam thanh niên xuất hiện, không nói không rằng chạy thẳng lên tầng 2 của ngôi nhà rồi rút dao chém liên tiếp vào người Hiệp. Khi nạn nhân gục xuống, hung thủ nhanh chóng cầm dao bỏ chạy ra phía ngoài đường, nhảy lên một chiếc taxi đang đợi sẵn để tẩu thoát. Hiệp được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua xác minh được biết, cửa hàng internet nơi xảy ra vụ án do chị Lâm Thị Bích Nguyệt làm chủ, tuy nhiên chủ quán không có mặt vào thời điểm xảy ra vụ việc. Cơ quan công an đang huy động các lực lượng tập trung truy tìm hung thủ gây án.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.