Hoa hậu Hoàn vũ 2008 “lấy tình đổi vương miện”?

16/06/2012 16:15 GMT+7

(TNO) Cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn người đẹp Venezuela Dayana Mendoza giành được vương miện hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) tổ chức tại Việt Nam năm 2008 là nhờ sự hậu thuẫn đắc lực của tỉ phú Donald Trump, cũng chính là người sáng lập ra cuộc thi này.

(TNO) Cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn người đẹp Venezuela Dayana Mendoza giành được vương miện hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) tổ chức tại Việt Nam năm 2008 là nhờ sự hậu thuẫn đắc lực của tỉ phú Donald Trump, cũng chính là người sáng lập ra cuộc thi này.

Theo Global Beauties, blogger Eddy Martin vừa cho đăng tải thông tin gây chú ý về mối quan hệ tình cảm của hoa hậu Dayana Mendoza và tỉ phú Donald Trump.

Theo Eddy Martin, Dayana Mendoza đã lọt vào “mắt xanh” của Donald Trump ngay khi cô được chọn làm đại diện cho sắc đẹp Venezuela tham dự cuộc thi HHHV 2008.

Nghi án cặp kè giữa Dayana Mendoza và Donald Trump
Nghi án cặp kè giữa Dayana Mendoza và Donald Trump đang làm xôn xao cư dân mạng - Ảnh: Reuters

Bằng chứng là việc ngài tỉ phú 66 tuổi này luôn dành cho Dayana Mendoza những lời tán dương nồng nhiệt trong suốt thời gian cô tới Nha Trang tham dự cuộc thi này.

Sau khi giành vương miện, Dayana Mendoza trở thành một trong những hoa hậu may mắn được nhiều lần Donald Trump tháp tùng đi dự những sự kiện đình đám của làng giải trí thế giới.

Mới đây, Donald Trump cũng đã gửi lời mời Dayana Mendoza tham dự chương trình truyền hình Celebrity Apprentice của kênh truyền hình NBC do ông hợp tác sản xuất, và mời cô đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012.

Tuy nhiên, thông tin về scandal tình ái giữa Dayana Mendoza và Donald Trump lan truyền từ Eddy Martin chỉ thực sự gây chú ý khi blogger này một mực khẳng định chiến thắng Dayana Mendoza tại HHHV 2008 đã có sự “can thiệp” của Donald Trump.

Theo đó, vương miện HHHV là một món quà bày tỏ tình yêu của Donald Trump dành cho người đẹp 26 tuổi này.

Phản ứng trước những lời cáo buộc khá bất ngờ của Eddy Martin, trên trang Twitter cá nhân của mình hôm 15.6, Dayana Mendoza chỉ tuyên bố vỏn vẹn một từ “không” như để dập tắt mọi hoài nghi trong cư dân mạng.

Trong khi đó, “ông trùm hoa hậu” Donald Trump hiện vẫn giữ im lặng trước cáo buộc dính scandal tình ái này.

Tại cuộc thi HHHV 2008, Dayana Mendoza được đánh giá là thí sinh sở hữu gương mặt khả ái, hình thể vượt trội, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết trong phong cách trình diễn.

Bên cạnh đó, khả năng ứng xử thông minh, khéo léo, đã giúp Dayana Mendoza xuất sắc mang về chiếc vương miện HHHV thứ 5 cho đất nước “sản sinh ra các người đẹp” Venezuela.

Cũng trong thời gian tham dự HHHV 2008, Dayana Mendoza đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Việt Nam khi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu áo dài, giải thưởng phụ lần đầu tiên được trao trong một kỳ HHHV.

Mới đây, Dayana Mendoza cũng lọt vào top 3 HHHV đẹp nhất trong lịch sử, do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Linh San

>> Hoa hậu Mỹ 2012" lại lùm xùm scandal gian lận kết quả
>> Tỉ phú Donald Trump lập hãng phim lớn nhất thế giới
>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012
>> Hoa hậu bị tước vương miện vì quá trẻ
>> Hoa hậu Mỹ 2010: Từ nghi án múa cột tới scandal hầu tòa vì say rượu
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bị chê "mờ nhạt và nhàm chán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.