Lại họp chợ giữa đường

28/11/2004 23:05 GMT+7

Gần đây, trên đường Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh), nhiều người "ngang nhiên" tụ tập, dựng dù và bày hàng hóa tràn lan dưới lòng đường buôn bán rất bát nháo.

Tương tự, tại đường Vũ Tùng, P.1, Q.Bình Thạnh cũng diễn ra tình trạng họp chợ lấn chiếm lòng lề đường, đậu xe ngổn ngang gây khó khăn cho việc lưu thông, nhất là vào giờ cao điểm. Đề nghị chính quyền địa phương có biện pháp chấn chỉnh tình trạng này.

* Nhậu nhẹt tra tấn xóm làng. Người dân ngụ tại hẻm số 3 đường Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh) rất bức xúc về tình trạng gây ồn ào quá mức của quán nhậu Trường Sa ở số 3 Điện Biên Phủ. Theo phản ảnh của bà con, quán nhậu này hoạt động từ chiều tối đến gần nửa đêm và thường gây huyên náo với chương trình "hát với nhau". Mặc dù bà con đã nhiều lần phản ảnh đến chính quyền địa phương nhưng đến nay mọi việc vẫn không thay đổi. Qua xác minh chúng tôi nhận thấy khách đến quán nhậu thường cao hứng hát hò ầm ĩ, âm thanh từ trong quán phát ra rất lớn khiến những hộ xung quanh chịu không thấu, nhất là người già và trẻ nhỏ. Đề nghị chính quyền địa phương sớm có biện pháp xử lý.

* Thi công tắc trách gây tai nạn giao thông. Bà con sinh sống dọc đường QL 20 từ phường 10 đến xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bức xúc phản ánh đơn vị quản lý cầu đường 78 (Bộ GTVT) tiến hành thi công đào ngang 2/3 đường để đặt cống ở 5 vị trí nhưng làm rất chậm khiến ách tắc giao thông, gây ra nhiều vụ tai nạn. Có ít nhất 2 vụ xe gắn máy lọt xuống hố, người điều khiển phải đưa đi cấp cứu, một vụ xe tải sụp hầm phải nhờ xe cẩu kéo lên… Đề nghị đơn vị trên có biện pháp thi công nhanh gọn để bảo đảm an toàn cho người dân đi lại trên đoạn đường này, nhất là khi khu vực dốc số 5 đến dốc số 7 (Trại Mát) chưa có đèn đường.

Trương Như - C.Nhung - An - Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.