Hà Nội: Rung chấn tại tòa nhà 21 tầng

11/04/2012 18:11 GMT+7

(TNO) Vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 11.4, tòa nhà hỗn hợp C’Land (số 165 ngõ Xã Đàn II, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) cao 21 tầng đã xảy ra rung chấn. Rất nhiều người trong tòa nhà đã phải tháo chạy xuống đường.

(TNO) Điểm xảy ra rung chấn được xác định tại tòa nhà hỗn hợp C’Land (số 165 ngõ Xã Đàn II, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội), vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 11.4.

>> Bờ biển Việt Nam an toàn trước cảnh báo sóng thần
>> Động đất 8,7 độ Richter gây cảnh báo sóng thần tại Indonesia
>> Động đất ở Indonesia, người dân TP.HCM hoảng sợ

Chị Lan Anh, một nhân viên văn phòng làm việc tại tầng 7 của tòa nhà, cho biết: Vào thời điểm xảy ra rung chấn, chị thấy các vật dụng trên mặt bàn làm việc bị lắc qua lắc lại. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chị Lan Anh đã nghe tiếng mọi người kêu toáng lên là có động đất và tất cả mọi người kéo nhau chạy xuống mặt đất, thoát khỏi tòa nhà.

 
Nhiều người phải tháo chạy xuống mặt đất

Anh Hải, một người dân sinh sống trong tòa nhà này, cho biết khi xảy ra rung chấn, anh đang đứng trên tầng 17 và phải bám vào cánh cửa để khỏi bị ngã. Cũng theo anh Hải, rung chấn chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. 

 
Tòa nhà 21 tầng xảy ra rung chấn

Được biết, dự án tòa nhà Hỗn hợp C’Land Tower do Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Hà Nội làm chủ đầu tư, được khởi công tháng 1.2008 và đi vào hoạt động cuối năm 2010. Tòa nhà bao gồm: 1 tòa nhà chung cư cao 19 tầng và 1 tòa nhà văn phòng cao 21 tầng.

 Tin, ảnh: Hà An - Ngọc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.