Mừng năm mới - Tham quan 11 Kỳ Quan Thế Giới không cần Visa!

24/12/2006 11:52 GMT+7

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/12/2006. Trong hơn 2 tuần vừa qua, hơn 40 nghệ nhân cao cấp từ Singapore và Trung Quốc đã làm việc miệt mài ngày đêm tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn để thực hiện lời hứa của họ là sẽ đem tới một cuộc trình diễn lộng lẫy chưa từng có tại Việt Nam: Lễ Hội WOW- Thế Giới Kỳ Quan vào ngày 31 tháng 12 năm 2006.

Lễ hội sẽ đựơc thắp sáng bởi hàng ngàn đèn lồng lớn nhỏ, hàng trăm mô hình con thú về đêm, và đặc biệt là sự có mặt của 11 Kỳ Quan nổi tiếng thế giới đơn cử như Tháp Eiffel của Kinh đô ánh sáng Paris, Tháp nghiêng Pisa của Ý, Vàn Lý Trường Thành - Trung Hoa, Kim Tự Tháp - Ai  Cập, Đền thờ Taj Mahal - Ấn Độ, Thánh Đường Mayan - Mê Hi Cô… và không thể thiếu niềm tự hào của Việt Nam - Vịnh Hạ Long.

Theo đại diện của đơn vị tổ chức, Công ty XPR Brand Communications và Phibious, lễ hội này là sự tiếp nối thành công của lễ hội Kỳ Quan Thế Giới đã thu hút hơn 300.000 khách tham quan trong 20 ngày tại Vườn Trung Hoa – Singapore 3 tháng trước đây. Tuy nhiên ban tổ chức khẳng định lễ hội lần này tại Việt Nam sẽ lộng lẫy, hoành tráng và quy mô hơn.

Lễ hội tại Thảo Cầm Viên không chỉ quyến rũ bởi những Kỳ Quan Thế Giới với hơn 150 lòai động và thực vật đầy màu sắc, mà còn là cơ hội nâng cao kiến thức về các kỳ quan thế giới cho khách tham quan. Chính vì lẽ đó Ban tổ chức tin tưởng rằng lễ hội này sẽ mang đến cho mọi người một lễ hội đẳng cấp quốc tế.

Ngòai việc thưởng thức các kỳ quan thế giới, nhiều mô hình động thực vật hoành tráng, lộng lẫy. Khách tham quan còn được tham dự các chương trình ca múa nhạc hài kịch tạp kỹ ngay tại sân khấu chính và trong khuôn viên lễ hội hòan toàn miễn phí. Nhiều khu trò chơi vui nhộn bổ ích, khu ẩm thực đặc sắc sẽ được phục vụ để đem tới cho quý khách những cảm giác thoải mái nhất.

Lễ hội sẽ được bắt đầu vào lúc 18h hằng ngày từ 31/12/2006 đến 25/02/2007. Nhiều tiết mục biểu diễn và cách trang trí đặc sắc sẽ được thay đổi để chào đón Tết Dương Lịch, Lễ Tình Nhân Tết m Lịch.  Vé vào cửa sẽ được bán với giá 35.000 VNĐ cho người lớn và 25.000 VNĐ cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Hãy đến để chia sẻ điều kỳ diệu!

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.