Ngựa quen đường cũ

18/10/2004 23:29 GMT+7

Rạng sáng hôm qua 18/10, gia đình anh Ngô Văn Thọ (ngụ tại P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) bắt quả tang Nguyễn Đức Bắc (51 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) và Phan Văn Hồng (25 tuổi, quê Thái Bình) đột nhập vào nhà trộm 28 mô-tơ, 7 máy bơm, giao công an xử lý.

Trước đây Bắc và Hồng làm công cho anh Thọ và đã bị anh đuổi việc do trộm cắp vặt. Hai tên này ra đi mang theo chìa khóa nhà anh Thọ.

Thanh Hồng

Người nước ngoài “quậy”

Rạng sáng hôm qua 18/10, tại lầu 1 khách sạn Caravelle (Q.1, TP.HCM), sau khi uống rượu, Park Hang Seo (40 tuổi, người Hàn Quốc, lưu trú tại Q.10) thua cuộc trong khi chơi video games có thưởng nên... đập bể màn hình máy tính. Bảo vệ khách sạn phải “áp giải” người khách nóng nảy này cho Công an P.Bến Nghé giải quyết.

H.Thanh

Cưa đạn phế liệu, 3 người chết

Trưa 17/10, một vụ nổ do cưa đạn 105 ly phế liệu đã xảy ra tại thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) làm 3 người chết tại chỗ, trong đó 2 người không tìm thấy thi thể. Chỉ có một nạn nhân xác định được danh tính là anh Nguyễn Đình Thơ ở xã Hàm Thắng (huyện Hàm Thuận Bắc) trước làm thợ hồ, nay chuyển sang dò tìm phế liệu. Ngay hôm xảy ra tai nạn, cả 3 người kiếm được 4 quả đạn 105 ly và khi cưa quả đầu tiên lấy thuốc thì phát nổ.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.