Cựu võ sĩ lừng danh Holyfield bán sạch đồ đạc để trả nợ

01/08/2012 13:13 GMT+7

(TNO) Võ sĩ kỳ cựu người Mỹ Evander Holyfield đang rao bán găng tay trong trận đấu “sứt tai” nổi tiếng với Mike Tyson, đai vô địch và nhiều kỷ vật thi đấu khác sau khi bị ngân hàng tịch thu nhà, theo Bloomberg hôm 31.7.

(TNO) Võ sĩ kỳ cựu người Mỹ Evander Holyfield đang rao bán găng tay trong trận đấu “sứt tai” nổi tiếng với Mike Tyson, đai vô địch và nhiều kỷ vật thi đấu khác sau khi bị ngân hàng tịch thu nhà, theo tin tức từ Bloomberg hôm 31.7.

Cựu võ sĩ lừng danh Mỹ Holyfield bán sạch đồ đạc vì phá sản
Cựu võ sĩ quyền anh nổi tiếng người Mỹ Evander Holyfield phải bán tháo đồ đạc vì phá sản - Ảnh: Reuters

Holyfield, 49 tuổi, bị buộc phải dọn đồ ra khỏi căn nhà rất rộng tại bang Georgia (Mỹ) sau khi ngân hàng tịch thu và bán cho người khác với giá 7,5 triệu USD trong một phiên đấu giá hồi tháng 3.2012.

Cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng này nợ ngân hàng hơn 14 triệu USD tiền mua căn nhà nói trên, tờ New York Daily News (Mỹ) tiết lộ. Holyfield kiếm được khoảng 250 triệu USD trong suốt sự nghiệp quyền anh của mình, Yahoo cho biết.

Ông có thành tích 44 trận thắng, 10 trận hòa và chỉ thua vỏn vẹn 2 trận, trong đó có 29 trận thắng nốc ao.

Holyfield từng thắng những tên tuổi lớn trong làng quyền anh như Mike Tyson, George Foreman, Larry Holmes và Riddick Bowe.

Trận đấu gần nhất của ông là trận thắng võ sĩ Brian Nielsen sau 10 hiệp vào tháng 7.2011.

Một trong những trận đấu được biết đến nhiều nhất của Holyfield là lần đụng độ với võ sĩ lắm tài nhiều tật Mike Tyson tại thành phố Las Vegas (Mỹ) hồi tháng 6.1997.

Trong trận này, Tyson đã bị truất quyền thi đấu ở hiệp thứ 3 sau khi cắn sứt một phần vành tai phải của Holyfield.

Hãng bán đấu giá Julien’s cho biết, trong số các kỷ vật của võ sĩ Holyfield được đem ra bán đấu giá kỳ này có cả tấm huy chương đồng mà ông giành được tại Olympic năm 1984.

Phiên bán đấu giá sẽ bắt đầu vào ngày 30.11.

Hoàng Uy

>> Cú đấm nốc ao "méo mặt
>> Mike Tyson tham dự LHP Cannes
>> Mở võ đài kén chồng
>> Sinh con sau trận đấu võ
>> Võ sĩ toàn năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.