SPICA trở lại với "Painkiller"

01/04/2012 15:16 GMT+7

(TNO) Sau khi tung ra video teaser cho album mini làm lại Painkiller, các cô gái SPICA đã trở lại và sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu Inkigayo.

(TNO) Sau khi tung ra video teaser cho album mini làm lại Painkiller, các cô gái SPICA đã trở lại và sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu Inkigayo.

Chỉ vỏn vẹn 3 tuần sau khi hoàn tất chiến dịch quảng bá cho single đầu tiên Russian Roulette, SPICA đã trải qua cuộc lột xác hình ảnh ngoạn mục, sẵn sàng chứng tỏ bản lĩnh sân khấu đa dạng của mình.


SPICA với màn trình diễn hứa hẹn trên Inkigayo - Ảnh: ohkpop

Với teaser MV tiết lộ mới đây cho single Painkiller, các cô gái đã quyết định chọn bài hát này cho phần trình diễn trên sân khấu Inkigayo vào ngày 1.4, theo allkpop.com.

Painkiller được viết theo thể loại R&B của Ryan Jhun, người từng tạo nên các bài hit nổi tiếng cho Lee Hyori, DBSK và SHINee.

Giải thích cho sự lựa chọn này, một đại diện của SPICA cho biết Painkiller là bài hát thỏa mãn được yêu cầu của người hâm mộ, những người vừa muốn tận hưởng chất giọng điêu luyện, vừa thích thưởng thức khả năng trình diễn ngoạn mục của nhóm.

Phi Yến

>> Những giọt nước nhảy múa cùng giai điệu
>> Jang Nara trở lại với single mới
>> Bi Rain sẽ đến Việt Nam biểu diễn?
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Ca sĩ Hàn Quốc sẽ bị phạt nặng nếu hát nhép?
>> Sao Hàn lập công ty giải trí lớn nhất châu Á
>> Nhóm SNSD lên sách giáo khoa xứ Hàn
>> Làn sóng Hàn Quốc" càn quét làng giải trí châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.