Cú đánh - tình yêu và trách nhiệm

10/11/2005 20:00 GMT+7

Hạnh phúc gia đình là điều không dễ tìm. Để duy trì nó, cả người chồng lẫn người vợ cần có sự nỗ lực làm mới mình, để mình đẹp mãi trong mắt nhau và quan trọng nhất là cần dành cho nhau những tình yêu thương và tha thứ thực sự.

Cú đánh (The hit) là một bộ phim hành động xen lẫn tình cảm với những pha hồi hộp, gay cấn. Nội dung phim kể về Keith - một anh phóng viên - do buồn bực, ghen tuông trước sự đổ vỡ khó tránh của cuộc hôn nhân, đã uống rượu say và làm một việc điên rồ: thỏa thuận nhờ Levine - một người bạn học cũ giết vợ mình. Khi hết cơn say, Keith hoảng hốt nhận ra sự tai hại và tìm cách cố gắng hủy bỏ thỏa thuận đó.Nhưng không may là Levine  bị vào tù và anh này đã nhờ một tên xã hội đen thanh toán Sonia. Trong cuộc hành trình gian nan chống lại với các thế lực xã hội đen mà anh vô tình nhờ vả, Keith và vợ đã tìm lại được tình yêu như ngày đầu mới gặp gỡ.

Nhưng lại không may tiếp tục cho anh khi  tên xã hội đen do Levine thuê  vốn có thù oán riêng với anh từ trước đã không chịu buông tha và tìm mọi cách để giết Sonia. Keith đành phải thú nhận tất cả với vợ con rồi tự mình chuộc lại lỗi lầm bằng cách một mình dụ tên giết người và quyết định cùng chết với hắn. Một cơ may đã xảy ra và Keith sẽ trở về cùng với vợ con trong niềm hạnh phúc tột cùng. Qua những gian nan, mọi người hiểu nhau và niềm vui, niềm tin trong gia đình lại trở về trong tâm hồn mỗi người trong sự mừng mừng tủi tủi.

Lời nhắc nhở nhẹ nhàng của phim sau những pha hành động bắn súng rượt đuổi sẽ còn đọng lại dài lâu. Chọn ai đó để tiến tới hôn nhân đã là một việc khó khăn mà giữ gìn quan hệ hôn nhân qua năm tháng khi những thử thách cơm áo gạo tiền bào mòn dần cảm xúc đẹp lúc ban đầu là một việc còn khó khăn gấp bội. Giữ lấy tình yêu gia đình bằng tất cả đôi tay, trái tim và khối óc chính là thông điệp sâu sắc nhất mà bộ phim muốn chuyển đến khán giả. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Maxwell Caulfield,  Joanna Pacula, Robert Pine. Phim sẽ được phát sóng trong chương trình Phim truyện sáng thứ bảy trên kênh HTV7 vào ngày 12.11.2005.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.