Một kiểu quản lý điên rồ

14/05/2012 03:46 GMT+7

Không hiểu tư duy thế nào mà chính quyền H.Chư Sê (Gia Lai) cho “giam giữ” một hòn đá vô tri vô giác trong cái lồng sắt kiên cố là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc sau khi bài viết “Bắt giam” hòn đá đăng trên Thanh Niên ngày 13.5.

Không hiểu tư duy thế nào mà chính quyền H.Chư Sê (Gia Lai) cho “giam giữ” một hòn đá vô tri vô giác trong cái lồng sắt kiên cố là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc sau khi bài viết “Bắt giam” hòn đá đăng trên Thanh Niên ngày 13.5.

>> “Bắt giam” hòn đá
>> Vụ cưỡng chế 2 hòn đá: Người sưu tầm đá lo lắng

Bắt giam hòn đá
Minh họa: DAD 

Hoang tưởng

Đất nước ta còn nhiều việc phải làm. Những thành phần thiếu năng lực và không có trình độ như thế thì chuyển vị trí công tác cho khỏi đau đầu. Nếu kẻ nào đó có thể lấy mất hòn đá thì họ cũng có thể lấy luôn cái lồng sắt và lấy luôn UBND H.Chư Sê. Thật hoang tưởng! Thitava (thitava@gmail.com)

Chuyện trước Công nguyên !

Cảm ơn Báo Thanh Niên! Cuối tuần đọc được tin này thấy “vui” quá. Chính quyền H.Chư Sê đang làm gì vậy trời. Cứ ngỡ như chuyện xảy ra cách đây 1.000 năm trước Công nguyên ấy. Hst (hst.me2@gmail.com) 

Sao không khởi tố... hòn đá luôn ?

Ông Ksor Hiền nói không sai. Chuyện như vậy không buồn cười sao được. Không biết tính pháp lý của hòn đá này với luật Khoáng sản liên quan gì nhau? Mà nếu bị điều chỉnh bởi luật này thì phải làm đúng theo trình tự quy định chứ sao "mần ăn" kiểu gì kỳ cục vậy. Sao không ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can (hòn đá) và bắt tạm giam (hòn đá) có sự phê chuẩn của cơ quan chức năng? Buồn cười thật. Nguyễn Văn Trực (uttruc1956@yahoo.com)

 

Tội gì bị bắt đá ơi?

Giam trong lồng sắt giữa trời Chư Sê

(Một bạn đọc số điện thoại 012897391...)

Quá lạ ! 

Lạ lùng quá. Tưởng chỉ có trong truyện cổ tích thôi. Cái lồng này giá phải vài triệu đồng, mà coi chừng mất cái lồng chứ không phải hòn đá! Tư duy của cán bộ huyện này như vậy thì nên cho về vườn hết cho dân nhờ. Đình Anh (anhcom67@yahoo.com)

Chúc mừng cục đá

Điểm 10 cho người nghĩ ra sáng kiến "lồng sắt giam cục đá". Xin chúc mừng cục đá, chúc mừng lồng sắt và đặc biệt người “phát minh”. Thành n (thanhan_ksdt@yahoo.com)

Bó tay với “sáng kiến” này !                                                         

Nhìn cái lồng sắt chụp cục đá đố ai nhịn cười được. Bó tay với bộ não nào phát minh ra sáng kiến "vĩ đại" này! Cần nói thêm, không thể căn cứ vào luật kia, quy định nọ theo lối suy diễn quan liêu rồi tùy tiện cưỡng chế, tịch thu của dân trong khi chưa có căn cứ pháp lý kết hợp với thẩm định chuyên môn. Người giữ đá không trộm cắp hay làm gì trái pháp luật, chỉ do thiếu hiểu biết mang về nhà làm cảnh công khai, tại sao không động viên họ hợp tác, giải thích cho họ hiểu thấu đáo kèm theo đền bù công lao phát hiện, như vậy sẽ hợp tình hợp lý hơn. Phước Sang (phuocsang_60@yahoo.com)

Không thể nhịn cười                                                                                                              

Hết nói. Không biết là trình độ cán bộ H.Chư Sê đến đâu mà làm chuyện điên rồ vậy? Tôi đọc bài báo mà không thể nhịn cười và tin được nếu không có ảnh chụp kèm. Bó tay. Phạm Ngọc Trang (trangdbbinhdinh@yahoo.com)

Tác giả kịch bản hài hay nhất 2012

Cảm ơn Báo Thanh Niên đã giúp tôi giải stress sau một tuần làm việc mệt mỏi. Ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND H.Chư Sê, sẽ là tác giả kịch bản hài hay nhất năm 2012 !!! Huy (bsdinhhoang@gmail.com)

Tôi thắc mắc

Khà khà... Tôi thắc mắc không biết trong hộp sọ của mấy ông quan này có chứa gì? Vinh (venceremos74@yahoo.com)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.