Ngôi nhà giản dị của Phan Thị Mơ

19/05/2012 09:13 GMT+7

(TNTS) Người đẹp Phan Thị Mơ sống trong một căn hộ nhỏ giản dị ở tầng 5 của một chung cư trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (Q. Tân Phú, TP.HCM).

Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, một gian bếp và một phòng khách - đều sử dụng gam màu nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho chủ nhân mỗi khi trở về nhà. Trong nhà cũng chỉ có những vật dụng tối giản, không trang trí cầu kỳ, không giống như những căn hộ của nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Phan Thị Mơ cho biết, cô thích đứng ở ban công nhà mình nhìn bao quát thành phố từ trên cao và mơ ước về những chân trời xa hơn...

Hiện nay, mối quan tâm lớn của Mơ là phát triển sự nghiệp, làm tốt công việc của mình. Ngoài trình diễn trang phục, Phan Thị Mơ đang muốn lấn sân sang nghề diễn xuất. Cơ may đầu tiên đến với cô khi có một vai nhỏ trong phim điện ảnh Ngôi nhà trong hẻm. Khi được hỏi về vai diễn mà Mơ mong muốn được đóng nhất, câu trả lời không phải là vai cô gái hiền lành, đáng yêu như vẻ ngoài của Phan Thị Mơ mà là một vai diễn “có cá tính mạnh, có thể hơi đanh đá, và Mơ không ngại thay đổi hình tượng, kể cả làm xấu mình để vai diễn tròn trịa hơn”.

Và một ngày nào đó đi du lịch, gặp cô hướng dẫn viên dáng người cao thanh mảnh, tóc dài mượt mà, nụ cười thân thiện, có thể bạn đang được trò chuyện cùng người đẹp Top 5 của Hoa hậu Thế giới người Việt Phan Thị Mơ.

 Ngôi nhà giản dị của Phan Thị Mơ 1
Phòng khách với tông màu nhạt dễ chịu

 Ngôi nhà giản dị của Phan Thị Mơ 2
Nhà bếp nơi Phan Thị Mơ trổ tài nấu ăn

 Ngôi nhà giản dị của Phan Thị Mơ 3
Phòng thử giày

 Ngôi nhà giản dị của Phan Thị Mơ 4
Góc trang điểm đơn giản - Ảnh: duy england 

Nguyên Trang

>> “Trại cỏ” của Đại Nghĩa
>> Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
>> Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.