HLV Kiatisak 'du hí' Pleiku, nhân tiện khoe áo được Văn Toàn tặng

12/05/2021 18:43 GMT+7

HLV Kiatisak đã có chia sẻ những hình ảnh đi tham quan tại Biển Hồ - Pleiku.

Trên trang facebook cá nhân, HLV Kiatisak đã đăng tải những hình ảnh "nghỉ dưỡng" ở Gia Lai. Ông cùng trợ lý Dương Minh Ninh và trợ lý thể lực Bundit Thiabthong đã đến Biển Hồ - một địa điểm du lịch thu hút của Pleiku. Ngoài những khoảnh khắc tận hưởng vẻ đẹp của Biển Hồ, Zico Thái cũng tranh thủ “quảng cáo” chiếc áo VATO9 (thương hiệu thời trang của tuyển thủ Văn Toàn) được học trò cưng Văn Toàn tặng.

HLV Kiatisak đi tham quan cùng 2 trợ lí

FBNV

Zico Thái tranh thủ 'du hí' trong lúc V-League nghỉ

FBNV

Kiatisak khoe áo được Văn Toàn tặng

FBNV

Trong thời gian V-League tạm nghỉ, Kiatisak không thể về Thái Lan do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ông đã ở lại Pleiku cùng với trợ lí người Thái và các cầu thủ ngoại. Zico Thái thường xuyên trao đổi với các cầu thủ thông qua giáo trình tập luyện online. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng dành thời gian để đi uống cafe và tán gẫu với những người thân ở phố núi.

Xuân Trường bị đau, đội tuyển Việt Nam rèn thể lực dưới cơn mưa trắng xóa

Mới đây, Kiatisak cùng với CLB HAGL đã trao tặng gần 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19 Thái Lan thông qua việc bán áo của vị chiến gia này, trong đó số tiền đấu giá áo là 130 triệu đồng và số tiền được các mạnh thường quân ủng hộ là 69 triệu chín trăm ngàn đồng. Ngoài ra, HLV của đội bóng phố núi cũng đã quyên góp riêng tại Thái Lan hơn 50 triệu đồng nhờ việc tặng áo của HAGL có ghi tên ông cho người hâm mộ xứ chùa Vàng. Số tiền này được Kiatisak gửi cho Tổ chức y tế tại Thái Lan, chung tay chống Covid-19 tại quê hương mình.

CLB HAGL cùng Kiatisak gây quỹ ủng hộ chống Covid-19

FBNV

Kể từ thời điểm Kiatisak trở lại dẫn dắt, CLB HAGL đã lột xác và chơi thăng hoa. Họ khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ khi liên tục có được nhiều chiến thắng ấn tượng. Sau 12 vòng tại V-League, đội bóng nhà bầu Đức đang có 29 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng. Những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,…như đang hồi sinh dưới triều đại của Kiatisak. Người hâm mộ bóng đá đang kỳ vọng, Zico Thái sẽ giúp đội bóng phố núi giành ngôi vô địch ở mùa giải này, vẽ thêm một ngôi sao nữa trên ngực áo HAGL.

Dụng Quang Nho khoe đầu trọc mát mẻ, HLV Park Hang-seo khen ngợi Hai Long

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.