HLV Kiatisak ra 'độc chiêu' giúp Xuân Trường bắt chết Lee Nguyễn

28/03/2021 20:06 GMT+7

HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã tiết lộ bí mật lời dặn dò giúp Xuân Trường chơi một trận quá đỉnh và bắt chết đàn anh Lee Nguyễn của CLB TP.HCM.

HAGL đánh bại CLB TP.HCM trong trận cầu quá hấp dẫn nơi tuyến giữa đội bóng phố Núi đã phong tỏa tốt đội khách. Đặc biệt, HLV Kiatisak đã có "bí kíp" đặc biệt để Xuân Trường bắt chết đàn anh Lee Nguyễn.

Highlights HAGL 3 - 0 TP.HCM: Công Phượng tỏa sáng, Lee Nguyễn "tắt điện" tại phố núi

HLV Kiatisak chia sẻ: "Lee Nguyễn là cầu thủ chủ chốt của CLB TP.HCM. Trước trận tôi đã dặn dò các cầu thủ HAGL cần thận đặc biệt vì cậu ấy rất nguy hiểm.
Trong hiệp 1, Lee Nguyễn đã có một cơ hội ghi bàn rất tốt nhưng không thể thành công. Tôi biết điều đó sẽ gây sức ép vì Lee Nguyễn rất muốn trở lại Pleiku và ghi bàn. 

HLV Kiatisak đã sử dụng chiêu "tâm lý chiến" với Xuân Trường

Ngọc Linh

Kiatisak chia sẻ kỹ hơn lời dặn cho Xuân Trường: "Tôi sau đó nói cầu thủ HAGL thoải mái và bình tĩnh để canh chừng Lee Nguyễn trong hiệp 2. Đặc biệt, tôi chỉ đạo Xuân Trường theo sát tiền vệ này kèm lời dặn đặc biệt.

Bầu Đức xuống sân ăn mừng: ‘HAGL thắng là chuyện thường, Lee Nguyễn vẫn hay lắm’

Tôi nói riêng: "Xuân Trường, cậu có kỹ thuật và kinh nghiệm, cậu và Lee Nguyễn đều là ngôi sao tuyến giữa nhưng cậu trẻ hơn, khỏe hơn". Và quả thật Xuân Trường đã hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu ngày hôm nay".

Xuân Trường có một trận chạm trán đáng nhớ với Lee Nguyễn

Ngọc Linh

Cũng trong chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM, HAGL vui mừng ngày sinh nhật của tiền vệ Minh Vương khi anh đã tự thưởng cho mình 1 bàn thắng từ chấm 11m. Quá ý nghĩa cho ngày bước qua tuổi 26.
HLV Kiatisak vui vẻ: "Hôm nay, chiến thắng và bàn thắng là món quà đặc biệt cho Minh Vương. Trước trận đấu, tôi không gửi tin nhắn chúc mừng vì muốn cậu ấy tập trung vào trận đấu. Chiến thắng này là món quà đặc biệt cả đội đã tặng cho Minh Vương". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.