HLV Lê Huỳnh Đức: 'HAGL không hay, chỉ do chúng tôi dở'

08/04/2021 20:03 GMT+7

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức nói rằng, HAGL đá trận này không hay, chỉ do Đà Nẵng đá dở nên mới giúp HAGL giành chiến thắng.

Sau trận thua HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với các học trò của mình, ông nói: “Cầu thủ chúng tôi hôm nay không đạt phong độ như tôi mong muốn. Văn Long chấn thương và thiếu vắng Ngọc Toàn khiến cho chúng tôi gãy tuyến giữa. Tôi luôn chỉ đạo cầu thủ chơi nhanh hơn, nhưng họ đã không làm được. HAGL đá trận này không hay, họ thắng là do chúng tôi dở. Nếu các cầu thủ của tôi làm được như trận gặp Hà Nội FC thì HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã tự tạo cơ hội cho họ giành chiến thắng”.

Bàn thắng đẹp của Văn Toàn quyết định số phận trận đấu

Đông Nghi

HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho biết ông hơi buồn khi các cầu thủ có phần sợ HAGL nên chơi thiếu tự tin, đó là nguyên nhân chính khiến Đà Nẵng không là chính mình: “Cầu thủ của chúng tôi có vẻ sợ đối thủ nên không còn chính mình và cả HAGL cũng vậy, họ chơi thận trọng khác những trận kia. Bàn thắng từ cú sút xa của Văn Toàn đã làm thay đổi tất cả. Khi thua thêm bàn thứ 2 tôi rút các cầu thủ ra để các cầu thủ trẻ vào sân, bởi tôi sợ họ nôn nóng dính thẻ phạt. Chúng tôi còn rất nhiều trận phía trước”.

Highlights Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn, Công Phượng giúp Kiatisak thắng Lê Huỳnh Đức

HLV Huỳnh Đức cũng nói thêm rằng, nếu gặp lại HAGL và đội bóng của Kiatisak đá như thế này, trong khi Đà Nẵng đá tốt hơn thì Đà Nẵng sẽ dễ dàng giành chiến thắng.
HLV Lê Huỳnh Đức hy vọng các cầu thủ CLB Đà Nẵng sẽ thấy được vấn đề để làm lại ở các trận đấu sau vì cuộc đua vô địch vẫn còn phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.