Anh Khoa - Thu Minh "đốt cháy" khán phòng

27/11/2011 12:09 GMT+7

(TNO) Không ai nghĩ sự kết hợp giữa Thu Minh, một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc popballad và dance với chất rock dữ dội của Anh Khoa lại tạo ra sự mới mẻ đối với người nghe như vậy.

(TNO) Không ai nghĩ sự kết hợp giữa Thu Minh, một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc popballad và dance với chất rock dữ dội của Anh Khoa lại tạo ra sự mới mẻ đối với người nghe như vậy. 

Đêm Không gian âm nhạc số 8 “Xin mặt trời ngủ yên” diễn ra tối 26.11 tại Hà Nội đã đem lại ngạc nhiên với nhiều người hâm mộ.

Những tình khúc “Giọt mưa thu”, “Định mệnh”, “Phút cuối”… được nữ ca sĩ trình diễn điêu luyện, tạo nên xúc cảm đặc biệt nơi người nghe.

Nhiều người “trót” ấn tượng với Thu Minh bởi sự gợi cảm đôi khi hơi quá đã phải bất ngờ trước sự sâu lắng của các bản tình khúc nổi tiếng mà cô trình bày trên sân khấu Không gian âm nhạc số 8.

Càng bất ngờ hơn khi Thu Minh hát nhạc đỏ với những “Bóng cây K’nia”, “Thời hoa đỏ” sâu lắng. Chất giọng cao vút của cô khiến cho những người có mặt trong khán phòng gần như lặng đi.

Sau những phút sâu lắng với tình khúc và dòng nhạc đỏ, nữ ca sĩ trở lại đúng với cá tính của mình bằng “Bóng mây qua thềm”, “Chuông gió”, “Đường cong”. Sau đó, một lần nữa người tham dự chương trình lại bất ngờ với chất giọng cao vút của Thu Minh với các ca khúc nước ngoài: “I'll always love you”, “All by myself”…

Ngược lại với sự nóng bỏng, đốt cháy của Thu Minh, Phạm Anh Khoa có vẻ dè dặt hơn.

Với những ca khúc song ca với Thu Minh như “Thời hoa đỏ”, “Endless Love”, “Beauty and the Beast”, Anh Khoa đã bộc lộ được giọng hát nam tính khi giảm bớt độ “máu lửa” trong cách biểu diễn vốn có.

Anh Khoa tâm sự không quen song ca mà chỉ quen một mình, vì thế mỗi lần phải hát cùng người khác, anh thấy bối rối và hồi hộp.

Với một Thu Minh bạo dạn và rất tự tin, Anh Khoa càng rụt rè. Song không vì thế mà sự kết hợp này bị “lệch pha”, mà theo lời của Anh Khoa, nó làm nên “một ly cà phê sữa”.

 
Lần đầu tiên Thu Minh và Anh Khoa kết hợp trên sân khấu Không gian âm nhạc

 
Vẫn vẻ gợi cảm vốn có, Thu Minh "đốt cháy" khán phòng với những ca khúc bất hủ...

 
… từ nhạc đỏ sâu lắng với “Bóng cây K’nia”, “Thời hoa đỏ”...

 
… đến sự nhẹ nhàng, da diết của những khúc nhạc tình “Phút cuối”, “Định mệnh”, “Giọt mưa thu"

 
Trở lại với vẻ sexy vốn có với “Đường cong”, “Chuông gió”, “Bóng mây qua thềm”

Lê Quân - Đức Thịnh
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.