HLV Park Hang-seo mô phỏng 'chảo lửa' Bukit Jalil vào buổi tập tuyển Việt Nam

18/12/2020 18:18 GMT+7

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mở băng ghi lại tiếng cổ vũ của gần 100.000 CĐV Malaysia trên "chảo lửa" Bukit Jalil phát trong buổi của tập tuyển Việt Nam.

Thời tiết Hà Nội trong mấy ngày trở lại đây ngày càng trở lạnh. Các học trò của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam phải mặc thêm áo khoác và áo lót khi tập luyện.
Ngoại trừ Quang Hải và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Joo-young, đội tuyển Việt Nam đã được HLV Park Hang-seo tập bài đặc biệt.
Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã mô phỏng lại không khí trên sân nhà Bukit Jalil của đội tuyển Malaysia bằng cách mở băng ghi âm tiếng cổ vũ của CĐV nước này.
Thánh địa Bukit Jalil với sức chưa 80.000 chỗ ngồi luôn sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu, cuồng nhiệt, tạo được sức ép khủng khiếp lên các đội khách. 

Các cầu thủ tuyển Việt Nam mặc đồ kín mít khi ra tập

Hoàng Quân

Thậm chí, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 từng ghi nhận gần 100.000 người lấp đầy mọi lối đi. Đây được xem là một bước chuẩn bị cho các cầu thủ nhằm làm quen với áp lực từ “các cầu thủ số 12”.
Dù vậy, đây vẫn là một bước chuẩn bị xa cho năm 2021. Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ phải vượt qua lứa đàn em U.22 Việt Nam trong 2 trận giao hữu tới đây vào 23 và 27.12 lần lượt ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ).
“Để nói đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu vuột trội trước đàn em U.22 Việt Nam thì tôi chưa khẳng định được vì bóng chưa lăn. Nhưng tôi nghĩ rằng U.22 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có một trận đấu hay trước các đàn anh”, tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ trước buổi tập.
Cùng thời điểm này cách đây 1 năm, Hoàng Đức đã được HLV Park Hang-seo triệu tập trong danh sách U.22 Việt Nam và cùng đồng đội giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines. 

Quang Hải vẫn phải tập riêng

Hoàng Quân

Cho đến hiện tại, cầu thủ sinh 1998 đã là một trong số những cầu thủ của tuyển quốc gia sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với lứa đàn em. Hoàng Đức bày tỏ: "Sắp tới chúng tôi sẽ có 2 trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam. Bản thân tôi hiện giờ đang tập trung cho đội tuyển quốc gia cảm thấy rất bình thường bởi U.22 Việt Nam hiện tại cũng có nhiều gương mặt hay. Tôi mong là 2 đội sẽ cống hiến hết mình cho 1 trận đấu đẹp mắt”.
Chiều 18.12, đội tuyển U.22 Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu tới đây với đội tuyển Việt Nam. Ở ngày tập trung đầu tiên, quân số của U.22 Việt Nam chỉ có 19 cầu thủ.
Tập trung cùng với tuyển Việt Nam, đàn em U.22 Việt Nam tạm thiếu 5 người so với danh sách triệu tập ban đầu do đang trong thời gian thi đấu giải U.21 quốc gia, bên cạnh Mai Xuân Quyết, Phan Văn Hiếu và Trần Liêm Điều (CLB Nam Định) cũng phải tập riêng do vừa thi đấu xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.