The Wanted "dựa hơi" để đánh bóng tên tuổi?

03/05/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Than vãn và kể xấu người nổi tiếng, một “độc chiêu” lạ tỏ ra khá hiệu quả để cái tên The Wanted - nhóm nhạc nam đến từ Anh quốc và Ireland, được cập nhật thường xuyên hơn trên mặt báo trong thời gian qua.

>> Cô bé già trước tuổi mơ làm tạo mẫu cho The Wanted

Tuần trước, trong khi tham gia chương trình phát thanh Now FM (Anh), Max George - một thành viên của The Wanted đã nhân cơ hội kể tội Christina Aguilera thiếu thiện cảm khi nhóm tới biểu diễn tại cuộc thi The Voice do diva này làm giám khảo.

“Cô ấy thẳng thừng từ chối trò chuyện với chúng tôi sau cánh gà. Làm chúng tôi cảm thấy hơi sợ sệt”, Max George chia sẻ.

Trong khi đó, các thành viên khác của The Wanted là Tom Parker và Siva Kaneswaran, Nathan Sykes thậm chí chẳng cần nể nang dùng những cụm từ rất khó nghe như “người phụ nữ xấu tính”, “thật là xấu xa”, “đồ thô lỗ”… để miêu tả về “đàn chị” Christina Aguilera này.

The Wanted “dựa hơi” để đánh bóng tên tuổi?
Năm thành viên The Wanted và người quản lý Scooter Braun (thứ 3 từ trái sang) - Ảnh: Reuters

Vài ngày sau, khi dư luận vẫn chưa hết băn khoăn về thực hư mâu thuẫn giữa Christina Aguilera với The Wanted, thì nhóm nhạc trẻ này lại tiếp tục “chiêu trò” tố Britney Spears mắc bệnh “chảnh” của ngôi sao.

Theo lời Siva Kaneswaran, anh và người quản lý của nhóm nhạc đã bị đội vệ sĩ của Britney Spears bắt quay mặt vào tường, không được phép quay lại nhìn khi “công chúa nhạc pop” này sắp đi qua.

“Khi chúng tôi mang laptop ra ngoài hành lang để dò sóng wifi, đội vệ sĩ của Britney Spears đã yêu cầu chúng tôi úp mặt vào tường vì cô ta sắp đi tới. Chúng tôi đã phải đứng úp mặt như thế trong khoảng 10 giây cho tới khi cô ta thực sự đi qua. Thật là đáng sợ”, Siva Kaneswaran kể lại bằng giọng điệu châm biếm.

Rõ ràng, những câu chuyện xích mích với Christina Aguilera hay Britney Spears của The Wanted đã giúp tên tuổi của nhóm nhạc có tuổi đời ba năm này xuất hiện “nóng” hơn trên mặt báo trong tuần qua.

Tuy nhiên, ý đồ muốn tự lăng xê, gây tò mò thậm chí tạo dấu ấn bằng cách “dựa hơi” những người nổi tiếng của The Wanted cũng vấp phải không ít chỉ trích từ phía dư luận.

“Nhóm nhạc này đi gây chuyện ở khắp mọi nơi. Chúng tôi không chào đón “WANT” tới nước Mỹ”, một trong rất nhiều ý kiến phản hồi không đồng tình với The Wanted dưới bài viết về nhóm nhạc này đang đăng tải trên tạp chí US Weekly.

Trong khi đó, Jeff Raymond - người đại diện của Britney Spears cũng không ngần ngại đáp trả: “Còn gì thú vị hơn khi The Wanted có thể dàn dựng ra những câu chuyện sai sự thật với hai ngôi sao nhạc pop chỉ trong vài ngày. Hãy tiếp tục bịa đặt về Lady Gaga đi!”.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.