Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí'

19/05/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, chiều 19.5, ca sĩ Lam Trường và ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã chính thức xác nhận việc 'anh Hai' sẽ trở thành huấn luyện viên chương trình này.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, chiều 19.5, ca sĩ Lam Trường và ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã chính thức xác nhận việc "anh Hai" sẽ trở thành huấn luyện viên chương trình này.

>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí

 
Ca sĩ Lam Trường - Ảnh: Độc Lập

Sau thành công của mùa đầu tiên, sự trở lại của Giọng hát Việt nhí nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Thông tin về các huấn luyện viên trong mùa thứ 2 cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, tại buổi họp báo công bố mùa thứ 2 diễn ra vào hồi đầu tháng 4 ở TP.HCM chỉ có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang mà thiếu đi nhân vật "quyền lực" thứ 4.

Rất nhiều dự đoán được đưa ra, trong đó có những nam ca sĩ như Lam Trường, Tuấn Hưng, Đan Trường... hay mới đây nhất là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Trước những đồn đoán này, chiều 19.5, ca sĩ Lam Trường và ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã chính thức lên tiếng xác nhận việc "anh Hai" sẽ làm huấn luyện viên mùa thứ 2 cùng với Cẩm Ly và vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Đây là lần đầu tiên Lam Trường ngồi "ghế nóng" một chương trình truyền hình thực tế. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát và cũng là ông bố của một cậu con trai, Lam Trường được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình.

Nam ca sĩ cho biết: "Quả thực tôi rất vui khi được đảm nhận vai trò mới này. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ cho tôi ở vị trí này. Tôi sẽ cố gắng để tìm về cho đội mình những cá tính âm nhạc ấn tượng nhất".

Hiện tại, Giọng hát Việt nhí đã hoàn tất quá trình tuyển sinh ở cả hai khu vực miền Nam và miền Bắc. Các giọng hát nhí đang tích cực tập luyện để chuẩn bị ghi hình cho vòng thi Giấu mặt. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 21.6 trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Khó tìm người thay thế Thanh Bùi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2
>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.