Không phải sao ở HAGL nhưng thầy Park rất ghiền

30/03/2021 12:42 GMT+7

Không phải cầu thủ ngôi sao ở HAGL nhưng Nguyễn Hữu Tuấn là cầu thủ mà HLV Park Hang-seo rất ghiền và anh có nhiều cơ hội để góp mặt ở đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung sắp tới.

Khi HAGL chiến thắng, những cái tên Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương… được xướng lên.
Dù không được xướng tên, nhưng Nguyễn Hữu Tuấn lại là người đóng góp thầm lặng cho chiến công của HAGL ở mùa bóng năm nay. Anh thi đấu đủ cả 6 trận của đội bóng phố núi, hơn cả Công Phượng và Văn Toàn.

Highlights HAGL 3 - 0 TP.HCM: Công Phượng tỏa sáng, Lee Nguyễn "tắt điện" tại phố núi

Giới chuyên gia nhận định rằng, Hữu Tuấn là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong suốt nhiều năm qua. Chính anh mới là người góp công lớn trong việc thay đổi HAGL bởi Tuấn cùng với Kim Dong-su đã xây chắc hàng phòng ngự của đội bóng phố núi. Nếu như các mùa giải trước, Văn Toàn, Xuân Trường vừa đá vừa nơm nớp lo phòng ngự, thì bây giờ đã khác. Các ngôi sao HAGL yên tâm lao lên phía trước, bởi “hậu phượng” đã có Nguyễn Hữu Tuấn cùng Kim Dong-su quán xuyến.
Hữu Tuấn là trung vệ đa năng, anh có thể đá trước thủ môn hoặc dạt sang 2 biên nên là chốt chặn an toàn trước khung thành thủ môn Tuấn Linh. Nhờ sự xuất sắc của Hữu Tuấn mà 3 trận vừa qua, HAGL giữ sạch lưới. Lối đá của cầu thủ thích xăm mình này không hoa mỹ nhưng chắc chắn. Dù là chân sút ngoại hay nội, muốn qua được hậu vệ chắc chắn này là cả một vấn đề.

Hữu Tuấn (trái) mạnh mẽ và chắc chắn

Khả Hòa

Xây chắc hàng phòng ngự HAGL, giúp đội bóng phố núi thăng hoa trên bảng xếp hạng, Hữu Tuấn là mẫu cầu thủ mà HLV Park Hang-seo rất ưng ý, bởi anh có thể đá được nhiều vị trí khác nhau.
Năm 2019, HLV Park Hang-seo từng gọi Hữu Tuấn vào đội tuyển Việt Nam. Với sự chững chạc và đóng góp nhiều vào chiến tích của HAGL ở mùa bóng năm nay, không lý gì thầy Park lại không tiếp tục tin tưởng vào tài nghệ của anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.