Kiatisak sẽ khiến quân HAGL ngập tuyển Việt Nam

30/03/2021 07:24 GMT+7

Với những gì cầu thủ HAGL thể hiện ở V-League, nhiều khả năng quân của đội bóng phố núi sẽ tràn ngập tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

HAGL đang chơi thăng hoa tại V-League 2021 với đội hình hoàn hảo và cách chơi công thủ toàn diện. HLV Kiatisak đã góp phần làm mới và hồi sinh nhiều cầu thủ, giúp họ tự tin hơn, chơi hay hơn, mạnh mẽ hơn.

Kiatisak nói gì về việc Lee Nguyễn sẽ khoác áo HAGL

Với sự hồi sinh của HAGL, HLV Park Hang-seo đang theo rất sát đội bóng phố núi, bởi đã sắp đến ngày ông điền danh sách cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2022. HLV người Hàn Quốc rất phấn khởi bởi các cầu thủ thuộc diện “con cưng” của ông ở HAGL đều có phong độ tốt.
Đó là những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh là những người nếu không chấn thương thì chắc chắn sẽ góp mặt ở tuyển Việt Nam để đá vòng loại World Cup tập trung tại UAE vào tháng 6 tới.

Hồng Duy công thủ toàn diện

Độc Lập

Ngoài 4 gương mặt kể trên, còn rất nhiều các cầu thủ HAGL được thầy Park chú ý. Đó là Nguyễn Phong Hồng Duy, người đang chơi rất hay bên hành lang trái. Khác với những năm trước, ngoài việc tham gia tấn công, Hồng Duy đã cải thiện khả năng phòng ngự của mình nên khó có hậu vệ trái nào có thể cạnh tranh với anh. Ngoài Hồng Duy, tiền vệ Trần Minh Vương cũng đang có “số má”, qua hai trận đá chính giúp HAGL chiến thắng 3 sao trước CLB Viettel và CLB TP.HCM.
Minh Vương chơi rất hay ở giữa sân nên hỗ trợ nhiều cho Xuân Trường. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể lực rất tốt khi ở phút 90 vẫn chạy hùng hục và có khả năng sút xa cũng như đá phạt trực tiếp nên HLV Park Hang-seo rất khó bỏ qua.

HLV Park Hang-seo theo rất sát HAGL

Minh Tú

Nhưng trên hết, HLV Park Hang-seo đang chờ sự hồi phục chấn thương hoàn toàn của Nguyễn Tuấn Anh bởi đây là mẫu cầu thủ mà ông rất thích với lối đá thông minh và những đường chuyền sáng tạo. Nếu Tuấn Anh hồi phục chấn thương thì ở đợt tập trung tới, HAGL có thể có đến 7 cầu thủ góp mặt trong danh sách 34 cầu thủ Việt Nam tập trung vào ngày 22.5 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.