Siêu mẫu Tyra Banks sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model?

21/12/2011 19:39 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model and Talent Management vừa công bố sáng 21.12, siêu mẫu hàng đầu thế giới Tyra Banks sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.

(TNO) Theo thông tin từ Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model and Talent Management vừa công bố sáng 21.12, siêu mẫu hàng đầu thế giới Tyra Banks sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.

Cũng theo nguồn tin trên, mặc dù khá bận rộn nhưng Tyra Banks, người sáng lập show truyền hình nổi tiếng America’s Next Top Model - nguyên bản của Vietnam’s Next Top Model, sẽ đến Việt Nam và tham gia đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2011 diễn ra vào tối 8.1 tới.

 
Siêu mẫu Tyra Banks đã rất thành công với loạt chương trình truyền hình America's Next Top Model - Ảnh: BTC cung cấp

Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model and Talent Management đã gửi lời mời đến Tyra Banks và may mắn nhận được sự chấp nhận của siêu mẫu lừng danh này.

Đại diện của BeU Model and Talent Management còn cho biết, bên cạnh việc nhận lời tham gia đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011, Tyra Banks còn hy vọng trong chuyến viếng thăm lần đầu tiên này, cô sẽ có thêm cơ hội đề tìm hiểu về con người, đất nước Việt Nam, cũng như sự phát triển của ngành thời trang tại đây.

Để có được sự hiện diện rất quan trọng của siêu mẫu Tyra Banks trong chương trình chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 lần này, phải kể đến sự đóng góp và những nỗ lực rất lớn từ Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model.

Ông Jason Baumann - Giám đốc điều hành Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model and Talent Management - cho biết: “Đây là niềm tự hào rất lớn không chỉ đối với êkíp sản xuất chương trình mà còn là niềm tự hào của cả làng người mẫu thời trang Việt Nam, khi Vietnam’s Next Top Model đã có được những thành công rất đáng ghi nhận nên siêu mẫu Tyra Banks quyết định nhận lời mời có mặt tại Việt Nam lần này!”.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều từ phía BeU Model and Talent Management - đơn vị quản lý người chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011, chưa có thông tin xác thực từ phía Tyra Banks.

Thông tin Tyra Banks đến Việt Nam cũng khiến giới hâm mộ thời trang trong nước quan tâm. Nếu chuyến viếng thăm này thành hiện thực, đây sẽ là một trong những lần hiếm hoi Tyra Banks chấp nhận tham dự đêm chung kết của một chương trình phiên bản Next Top Model trên toàn cầu.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.1, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Tyra Banks với chế độ ăn uống lành mạnh
>> Tyra Banks chia tay “The Tyra Banks Show”
>> Xì-căng-đan bủa vây Vietnam's Next Top Model 2011
>> Vietnam’s Next Top Model 2011: Kết thúc vụ đòi 15 tỉ đồng?
>> Vietnam’s Next Top Model 2011": Đòi thí sinh bồi thường 15 tỉ đồng
>> Rò rỉ kết quả Vietnam’s Next Top Model?
>> Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn
>> Vietnam's Next Top Model ra Bắc
>> Phát sóng Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.