LĐBĐ Thái Lan chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam

Minh Tân
Minh Tân
27/05/2021 14:04 GMT+7

Sau khi đội tuyển futsal Việt Nam chính thức giành vé dự tranh FIFA Futsal World Cup 2021, LĐBĐ Thái Lan đã gửi thư chúc mừng.

Trong thư, thay mặt LĐBĐ Thái Lan, Tổng thư ký Patit Suphaphongs bày tỏ sự vui mừng khi đội tuyển futsal Việt Nam cùng giành được tấm vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021. “Những nỗ lực của các cầu thủ, ban huấn luyện, thành viên đội bóng và sự ủng hộ của người hâm mộ là những điều đáng quý trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra tại các quốc gia trong khu vực như hiện nay. Thật tuyệt vời khi hai đội bóng tại Đông Nam Á đã vượt qua vòng loại và giành được cơ hội thi đấu tại đấu trường futsal lớn nhất thế giới”.

Các cầu thủ futsal Việt Nam tiếp tục có mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh

Khorfakkan Sports Club

Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan cũng gửi lời chúc tới LĐBĐ Việt Nam và đội tuyển futsal sẽ tiếp tục có những thành công hơn nữa tại VCK Futsal World Cup 2021 tổ chức tại Lithuanian tới đây. Trước đó, đội tuyển futsal Thái Lan đã giành chiến thắng chung cuộc 11-2 trước tuyển futsal Iraq sau hai lượt đấu loại trực tiếp để giành lấy tấm vé tham dự VCK của giải đấu này.

Nhóm hạt giống các đội bóng tham dự FIFA Futsal World Cup

Footy Rankings

Theo bảng xếp hạng futsal FIFA mới nhất, đội tuyển futsal Việt Nam đã tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng với vị trí 43 và đứng thứ 7 của châu Á sau Iran (6), Nhật Bản (14), Thái Lan (17), Uzbekistan (32), Li Băng (40) và Kyrgzstan (42). Chính vì vậy tại VCK Futsal World Cup 2021 đội tuyển futsal Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 4 cùng với các nước Morocco, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela.

Các cầu thủ futsal Việt Nam trở về

Facebook nhân vật

Cũng trong sáng nay 27.5, những ngôi sao bóng đá futsal của Việt Nam đã trở về nước an toàn. Toàn đội sẽ có 21 ngày cách ly tại một khách sạn ở TP.HCM và sau đó tiếp tục cách ly 7 ngày tại nhà theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.