Những điện thoại di động được ưa chuộng nhất

01/01/2010 22:22 GMT+7

Theo thông lệ vào dịp cuối năm, trang mạng Omio lại tổ chức bầu chọn những dòng điện thoại được người dùng ưa chuộng nhất trong năm. Năm 2009, đứng đầu trong danh sách là dòng điện thoại HTC Hero (ảnh).

HTC Hero có màn hình cảm ứng 3,2 inch, tích hợp camera 5 megapixel, sử dụng hệ điều hành Android của Google, kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, HTC Hero còn trang bị nhiều công cụ giúp dễ dàng vào các trang mạng xã hội, vì vậy nó xứng đáng giành vương miện, theo phân tích của chuyên gia Ernest Doku.

Các đại gia Samsung, Sony Ericsson, Nokia... cũng có những dòng điện thoại di động đứng trong top 10 của bảng xếp hạng này. Theo Telegraph thì 3 vị trí dẫn đầu là:

1) HTC Hero: Ngoài những phân tích nói trên thì thiết bị này còn tích hợp GPS và chứng minh rằng Android thật sự hữu ích.

2) HTC HD2: Màn hình cảm ứng “khủng” đến 4,3 inch, chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5, camera 5 megapixel, đèn flash LED kép, GPS và hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến.

3) Apple iPhone 3GS: Là sản phẩm có nhiều kỹ thuật cao như quay video lưu trữ đến 32 GB, điều khiển bằng giọng nói...

Xếp tiếp theo là các điện thoại Samsung Genio Touch, Sony Ericsson Satio, Palm Pre, Nokia 5800 XpressMusic, Nokia N900, LG Chocolate BL40, BlackBerry Curve 8520.

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.