Khám và chữa răng miễn phí cho trẻ em lang thang, cơ nhỡ

23/12/2004 22:50 GMT+7

Trong 3 ngày (từ 22 đến 24/12/2004), Tổ chức Giúp đỡ và bảo trợ bang Maine (Mỹ) (MAPS) phối hợp cùng Unilever tổ chức khám chữa răng miễn phí cho gần 380 trẻ em lang thang, cơ nhỡ của Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề thiếu niên TP Hồ Chí Minh.

Đoàn nha sĩ tình nguyện của tổ chức MAPS sau đó phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Đà Nẵng khám chữa răng và hướng dẫn vệ sinh răng miệng cho các trẻ em ở Đà Nẵng đến 30/12.

* Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên học sinh trường ĐHDL Hồng Bàng lần 5 đã diễn ra tại sân vận động 367, Q.Tân Bình (TP.HCM). Năm nay có sự tham dự của 13 đội tuyển các khoa - ngành, thi đấu theo khẩu hiệu: "Khỏe để học tập vì ngày mai lập nghiệp và giữ nước".

* Nhóm tình nguyện “Những ước mơ xanh" và các sinh viên thuộc đội công tác xã hội ĐH Bách khoa, ĐH dân lập Kỹ thuật công nghệ TP.HCM đã tặng 150 suất quà Noel cho các trẻ em nghèo. Đó là những trẻ đường phố, trẻ cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương trên đường Phan Văn Trị (Q.Bình Thạnh), trẻ khu vực Bến xe Chợ Lớn và chợ Xóm Chiếu, chợ Cầu Muối... Ngoài ra, các bạn còn trao tặng 50 suất quà cho những người vô gia cư. Được biết, số quà tặng trên do các tình nguyện viên và các sinh viên quyên góp.

Tố Tâm - T.H - N.Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.