Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 12.4: Nam Định khó đứng vững ở Pleiku

Kim Chao
Kim Chao
12/04/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 9 V-League diễn ra hôm nay 12.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

HAGL (19 điểm) đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau chuỗi 4 trận toàn thắng nhờ lối chơi chắc chắn mà HLV Kiatisak xây dựng cho đội bóng phố núi. Sự chắc chắn đó giờ lại được tăng thêm trong trận đấu diễn ra hôm nay trên sân nhà Pleiku trước các vị khách đến từ Nam Định (12 điểm). Với sự trở lại của Xuân Trường và Kim Dong-su, HAGL đã mạnh nay còn chắc hơn khi đá trên sân nhà nhờ hai cầu thủ này trở lại vì những lý do cá nhân.
Thất bại đủ 6 trận khi đến Pleiku, các cầu thủ Nam Định hy vọng thay đổi lịch sử "đen tối" này khi đối đầu với HAGL trong quá khứ. Trận thua 3-4 trên sân Bình Dương ở vòng đấu trước cho thấy một Nam Định chơi cống hiến trong tấn công nhưng lại lỏng lẻo trong phòng ngự. Điểm yếu đó chắc chắn được HAGL khai thác kỹ càng trong chuyến đến Pleiku lần này của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.
CLB TP.HCM (9 điểm) đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm sau trận thắng 3-0 trên sân nhà trước SLNA ở vòng 8. Gặp Thanh Hóa (10 điểm) lúc này có thể không đúng lúc bởi đội chủ nhà đang có sự vùng lên mạnh mẽ sau 2 chiến thắng mới nhất (thắng Hải Phòng 3-0 và Hà Tĩnh 5-3). Tuy nhiên một khi HLV Polking đã tìm ra được công thức chiến thắng cho đội bóng của mình thì bộ 3 Brazil cùng Lee Nguyễn không hề e sợ bất cứ đội bóng nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.