Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt

22/06/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Phần biểu diễn của cậu bé Cao Hà Đức Anh vào cuối tập 1 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí đã khiến cả 4 huấn luyện viên đồng loạt đứng dậy và khán phòng vỗ tay không ngớt.

(TNO) Phần biểu diễn của cậu bé Cao Hà Đức Anh vào cuối tập 1 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí đã khiến cả 4 huấn luyện viên đồng loạt đứng dậy và khán phòng vỗ tay không ngớt.

>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi


Cậu bé Cao Hà Đức Anh gây sốt với ca khúc Dậy mà đi

Nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả, tập 1 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 21.6 đã mang đến nhiều cảm xúc, từ xúc động cho đến phấn khích. Trong đó, tiết mục cuối cùng của thí sinh Cao Hà Đức Anh đã khiến cả 4 huấn luyện viên (HLV) vô cùng phấn khích và khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Cao Hà Đức Anh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cậu bé này từng "chinh chiến" tại cuộc thi Vietnam's Got Talent hay Đồ Rê Mí. Tuy nhiên, với việc chọn ca khúc Dậy mà đi và thể hiện đầy "máu lửa" trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Đức Anh đã khiến cả 4 HLV và khán giả không thể ngồi yên.

HLV Lưu Hương Giang tự nhận cô đã trở thành fan của Đức Anh. Nữ ca sĩ cũng cho biết: "Việc con thể hiện ca khúc này khiến cô rất xúc động. Trong thời điểm này, ai cũng muốn thể hiện tình yêu nước và càng vui và tự hào hơn khi ca khúc này được thể hiện bởi những người nhỏ tuổi như con". Với những chia sẻ chân thành từ nữ HLV, Đức Anh đã quyết định về đội của cô và Hồ Hoài Anh. 

Cùng nhìn lại những tiết mục trong tập đầu của Giọng hát Việt nhí:


Nguyễn Phương Uyển Nhi (15 tuổi) với ca khúc Sir Duke khiến các huấn luyện viên tỏ ra thích thú ngay từ khi cất tiếng hát. Là người đầu tiên xoay ghế nóng và đưa ra lời chào mời hấp dẫn “chú có nhiều show lắm”, Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang đã thuyết phục thành công cô bé này về đội của mình, giành chiến thắng trước Lam Trường.


Cô bé Trần Linh Nhi (11 tuổi) dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ngay khi vừa cất tiếng hát câu đầu tiên trong ca khúc Vì đâu, cô bé đã khiến cả khán phòng “dậy sóng”. Với giọng hát đầy nội lực, Linh Nhi đã chinh phục được cả hai HLV Lam Trường và Cẩm Ly. HLV Lam Trường chia sẻ: “Ngay từ đầu, chú đã ấn tượng với giọng dầy, khỏe của con và khi xoay lại thì càng bất ngờ hơn với vóc dáng nhỏ nhắn này. Chú sẽ giúp con càng về sau càng tỏa sáng hơn”. Và Linh Nhi đã chọn về đội của “anh Hai” Lam Trường.


Yêu thích dân ca, trữ tình từ nhỏ, Ngô Thị Thu Hiền (13 tuổi) đã chọn ca khúc Em tôi của cố nhạc sĩ Thuận Yến để dự thi. Trong bộ áo bà ba, cô bé dù giọng hát vẫn còn run run, và đôi chỗ lạc giọng nhưng vẫn chinh phục được bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Lam Trường ở sự ngọt ngào sâu lắng. Cuối cùng, Thu Hiền đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.


Với trường hợp của cô bé Lê Thị Việt Linh và ca khúc Just give me a reason, dù không được chọn nhưng cô bé đã để lại ấn tượng trong khán giả bởi những chia sẻ rất dễ thương và đầy xúc động về mẹ. Việt Linh cho biết: “Nhiều lúc con cũng muốn chứng tỏ cái tôi của mình nên đã cãi lời mẹ. Có lần ba con bệnh, con buồn lắm, mẹ mới nói với con khi nào lớn con mới hiểu được cảm giác của mẹ. Trước khi thi, mẹ dặn con cứ thi hết sức, nếu không được vào vòng trong thì mẹ vẫn hạnh phúc”. Những chia sẻ này đã khiến HLV Cẩm Ly bật khóc ngay trên “ghế nóng”.


Cô bé Phan Võ Diễm Trang tự tin thể hiện ca khúc The Climb. HLV Lam Trường nhận xét Diễm Trang hát rất tình cảm và anh cũng là HLV duy nhất xoay ghế lại chọn cô bé này


Cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh gây xúc động với Ơn nghĩa sinh thành và chọn về đội HLV Cẩm Ly


Đoàn Thế Lân với Hà Nội trà đá vỉa hè đã chinh phục HLV Lam Trường


Đỗ Thị Quỳnh Trân với ca khúc To love somebody về đội của "anh Hai" Lam Trường


Cô bé Vũ Thị Diễm Quỳnh thể hiện ca khúc Yêu đời với phong cách dễ thương, được cả HLV Lam Trường và Cẩm Ly cùng bấm chọn. Cuối cùng, Diễm Quỳnh về đội của Cẩm Ly

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Khó tìm người thay thế Thanh Bùi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí' khởi động mùa thứ 2
>> Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Bất ngờ Giọng hát Việt nhí
>> Chung kết 'Giọng hát Việt nhí' 2013: Nguyễn Quang Anh đăng quang
>> Ai sẽ thắng Giọng hát Việt nhí đêm nay?
>> Quán quân và thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' tham gia đêm nhạc 'Cảm ơn
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.