Minh Vương hạnh phúc khi được HAGL tổ chức sinh nhật ngay trên sân bóng

28/03/2021 23:07 GMT+7

Một ngày sinh nhật thật khó quên với Trần Minh Vương khi anh được người hâm mộ, CLB HAGL tổ chức sinh nhật ngay trên sân bóng. Đặc biệt là lời chúc mừng từ Đoàn Văn Hậu .

HLV Kiatisak đã tặng món quá sinh nhật cho Minh Vương khi ông xếp Minh Vương đá chính trận gặp TP.HCM trong ngày sinh nhật của mình.
Nhận món quá từ HLV Kiatisak, Minh Vương đã chơi một trận rất hay và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 từ chấm 11m.
Chiến thắng đậm này, giúp HAGL giữ được ngôi đầu bảng V-League sau 6 vòng đấu, nhưng niềm vui của Minh Vương nhân đôi khi anh được người hâm mộ và CLB HAGL tổ chức sinh nhật ngay trên sân bóng với bánh sinh nhật hình quả bóng rất đẹp.

Đội bóng HAGL chúc mừng sinh nhật Minh Vương

FBNV

Bất ngờ vì niềm vui quá lớn, Minh Vương chia sẻ: “Có ai ganh tỵ với tôi không”. Đó là cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào của tiền vệ HAGL trong ngày sinh nhật thứ 26 quá ấn tượng.
Không chỉ vậy, Minh Vương còn nhận được lời chúc mừng của các tuyển thủ khắp cả nước đặc biệt là đàn em Đoàn Văn Hậu. “Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”!, Đoàn Văn Hậu gởi lời chúc mừng. Minh Vương cũng cảm ơn bằng lời chúc Văn Hậu nhanh chóng trở lại.
HLV Kiatisak cũng gởi lời chúc mừng sinh nhật đến Minh Vương và ông đánh giá Minh Vương là cầu thủ thi đấu năng nổ, khôn ngoan và kỹ thuật tốt nên sẽ còn tiến xa trong tương lai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.