Vui Giáng sinh cùng trẻ em cơ nhỡ

24/12/2007 22:11 GMT+7

Ngày 24.12, đại diện Báo Thanh Niên tại Đà Lạt đã trao 5 triệu đồng cho Hội Người mù tỉnh Lâm Đồng do một cán bộ của Báo Thanh Niên gửi tặng. Món quà tuy nhỏ, nhưng đến vào đúng dịp Giáng sinh, giúp các cháu mồ côi, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở đây đón một mùa Noel ý nghĩa. (Lê Hân)

* Trao quà cho lớp học tình thương

62 phần quà (mỗi phần trị giá 200.000 đồng với quần áo, tập vở, đồ chơi...) do nhóm Trẻ giúp trẻ (Kids Help Kids) gồm các bạn trẻ Việt kiều sinh sống, học tập tại Arlington, Texas (Mỹ) tài trợ thông qua nhóm FIC (TP.HCM) và nhóm sinh viên khoa Nhân học, trường ĐH KHXN&NV TP.HCM đã được trao tận tay các em nhỏ tại hai lớp tình thương ở xóm Hồ Đá, ấp Tân Lập, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An (Bình Dương) vào tối 22.12. Một thư viện mini (trị giá 1 triệu đồng) cũng được trao cho các em sau đêm Giáng sinh 25.12. (Nhật Vân)

* Tặng quà cho học sinh nghèo đón Giáng sinh

Tổ chức CRS tại Việt Nam phối hợp cùng Huyện Đoàn Trà Ôn (Vĩnh Long) đã tổ chức lễ vui chơi mừng Giáng sinh cho hàng trăm trẻ em xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn. Dịp này, đại diện tổ chức CRS đã trao tặng 260 phần quà (30.000 đồng/phần) cho học sinh nghèo xã Vĩnh Xuân. (Thanh Dũng)

* Tặng nhà tình thương

Sáng qua 24.12, đại diện Ban vận động "Vì người nghèo" P.14, Q.Tân Bình (TP.HCM) đã trao tặng ngôi nhà tình thương trị giá 32 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Bích Liên (ngụ tại 60/14 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình) thuộc diện xóa đói giảm nghèo. Số tiền trên do Công ty gạch Viglacera Hà Nội, Giáo xứ Tân Việt, Hội Chữ thập đỏ P.14 hỗ trợ. (P.An)

* Giúp người nghèo vui đón Giáng sinh

 Để tạo điều kiện cho người dân vui đón Giáng sinh và năm mới, Công ty Sony Ericsson và Trung tâm văn hóa Q.1 phối hợp tổ chức chương trình "Tôi yêu âm sắc Giáng sinh" diễn ra từ ngày 24.12.2007 đến 1.1.2008 tại Công viên Lê Văn Tám (TP.HCM). Mọi người được tham gia miễn phí các  hoạt động vui chơi giải trí, chụp ảnh, in ảnh thỏa thích. Nhân dịp này, Sony Ericsson thông qua Ủy ban MTTQ đóng góp cho Quỹ người nghèo Q.1 và Quỹ người nghèo TP.HCM 100 triệu đồng để giúp bà con nghèo đón năm mới. (X.Q)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.