ForBoss: ứng dụng mới nhất mang lại cho quý ông những đặc quyền xứng tầm

09/08/2012 08:00 GMT+7

Ở mỗi giai đoạn trong cuộc sống, người đàn ông sẽ thỏa mãn với những nhu cầu xác định khác nhau. Tùy thuộc vào lứa tuổi và trình độ học vấn, họ sẽ lựa chọn cho mình những vật dụng đặc trưng để có thể hỗ trợ cho công việc cũng như thể hiện đẳng cấp của bản thân. Như vậy, vật gì là không thể thiếu đối với một doanh nhân thành đạt ?

Nhằm thỏa mãn cho câu hỏi này, vừa qua, nhãn hàng XMEN ForBoss đã cho ra đời một  “nhân vật mới”  nhập vào bộ sưu tập những vật dụng cần thiết cho một quý ông thành đạt. Đó chính là ứng dụng di động ForBoss, với tính năng ưu việt hóa quá trình tìm kiếm và xử lý thông tin của người dùng.

 ForBoss: ứng dụng mới nhất mang lại cho quý ông những đặc quyền xứng tầm 1

ForBoss chứng tỏ sự hữu dụng của mình trước tiên ở chức năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin hiệu quả, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tốc độ cập nhật và nội dung thông tin mà công việc kinh doanh đòi hỏi. Ở ForBoss, sự chính xác, nhạy bén trong tương tác thông tin với người dùng là một trong những ưu điểm nổi trội. Một chiếc điện thoại được cài đặt ForBoss sẽ trở thành công cụ vô cùng tiện lợi để bạn tiếp cận nhanh chóng với những chuyển biến sôi động của thị trường - “chất liệu” không thể thiếu đối với mỗi quyết định kinh doanh.  

 ForBoss: ứng dụng mới nhất mang lại cho quý ông những đặc quyền xứng tầm 2

Thành đạt không thể tách rời những khoảnh khắc thành công. Đó là cảm xúc cần được lan tỏa và ghi dấu. Hãy trân trọng từng giây phút khi gặt hái thành quả, lựa chọn cho mình những sự kiện giải trí và địa điểm vui chơi xứng tầm với bản thân, trải nghiệm hàng loạt những gợi ý tuyệt vời về các nhà hàng, khách sạn hay những buổi hòa nhạc sang trọng chỉ có ở ForBoss. Hết mình trong công việc nhưng bạn cũng đừng quên thể hiện đẳng cấp ngay cả trong những giây phút thư giãn. 

 ForBoss: ứng dụng mới nhất mang lại cho quý ông những đặc quyền xứng tầm 3

Với thao tác cài đặt đơn giản và những cú chạm tay nhẹ nhàng, ForBoss sẽ mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận thế giới thông tin theo cách riêng của mình, vừa tiết kiệm thời gian lại “thấu hiểu” những điều bạn mong muốn.

Ứng dụng “FORBOSS” là một công cụ thông minh và toàn diện, đóng vai trò như một trợ lý đa năng và sành điệu, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt dành cho những người đàn ông bận rộn - những người luôn phải di chuyển, cập nhật thông tin trên từng bước đi và luôn biết tự thưởng cho mình các dịch vụ giải trí cao cấp. Với “FORBOSS”, cả thế giới như đang thu nhỏ trong lòng bàn tay! Với “FORBOSS”, không có gì là không thể, và với “FORBOSS”, bạn sẽ tự tin để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

Truy cập www.Forboss.com.vn để tải ứng dụng “For Boss”.

Khi download ứng dụng này, từ ngày 04/07/2012 đến 15/08/2012, bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn như 3 iPpad sành điệu, 30 bút Parker dành cho các doanh nhân đẳng cấp và 126 bộ sản phẩm XMEN ForBoss.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.