Y án kẻ giết nhân tình vì sợ yểm bùa

27/08/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Nghe nhân tình hù dọa nếu không bỏ vợ con sẽ yểm bùa đến chết, tưởng thật, Nguyễn Văn Tư bày mưu sát hại người đã từng 10 năm quan hệ lén lút.

(TNO) Nghe nhân tình hù dọa nếu không bỏ vợ con sẽ bị yểm bùa đến chết, tưởng thật, Nguyễn Văn Tư bày mưu sát hại người đã từng 10 năm quan hệ lén lút với mình.

Ngày 27.8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm án của bị cáo, tuyên phạt Nguyễn Văn Tư (sinh năm 1965, ngụ P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM) mức án tử hình về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tư là người đã có vợ và 2 con nhưng từ năm 2002, Tư vẫn lét lút quan hệ “ngoài luồng” với chị T.T.K.H.

Trong những lần đến khách sạn vui vẻ, chị H. đều yêu cầu Tư bỏ vợ con để về ở với mình “danh chính ngôn thuận” nhưng Tư hứa hẹn rồi không thực hiện.

Ngày 23.4.2012, cả hai hẹn nhau ở khách sạn để vui vẻ. Tại đây, chị H. nhắc lại chuyện yêu cầu Tư bỏ vợ về sống với chị H. nếu không sẽ yểm bùa cho Tư chết yểu.

Lo lắng chị H. nói thật, Tư tìm cách để giết H., trừ hậu họa. Trước khi ra tay, Tư chuẩn bị giấy carton màu đen, phấn trắng để làm biển số xe giả gắn lên biển số thật của xe máy mình trước khi vào khách sạn và một đoạn dây dù dài để siết cổ nhân tình.

Tối 24.4.2012, Tư gọi điện cho chị H. hẹn đến khách sạn. Sau cuộc “truy hoan”, khi chị H. đang ngủ, Tư ngồi lên người và bóp cổ chị H. và dùng dây dù siết cổ nạn nhân đến khi tắt thở mới thôi.

Biết chị H. đã chết, Tư lục lấy 2 chiếc điện thoại di động của người tình rồi rời khỏi khách sạn chạy về hướng huyện Củ Chi.

Tìm mãi không thấy ai chịu mua lại 2 chiếc điện thoại vừa cướp được, Tư giữ sim rồi vứt điện thoại xuống sông để phi tang.

Sau đó, Tư trở về tiệm xe máy của mình làm việc như chưa hề có chuyện gì xảy ra nhưng không thoát khỏi lưới pháp luật.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người
>> Bia vào, dùng kéo giết người
>> Truy bắt nữ công nhân giết người
>> Giết người tình để cướp
>> Giết người giúp đỡ mình, lãnh án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.