Loa nhân vật Disney

24/12/2006 15:37 GMT+7

Loa nhân vật Disney Với những ai sở hữu iPod, hẳn sẽ thích thú với cặp loa giấu trong những chú gấu bông mang hình các nhân vật của Disney do Runat sản xuất. Kích thước 220x230x160 mm, nặng 400g, công suất 2x2W.

Karaoke với iPod

Focal bắt đầu bán ở thị trường Nhật Bản iKaraoke, một bộ đồ chơi gồm micrô và thiết bị thu phát tín hiệu FM: tìm được sóng radio phát trên băng tần từ 76 đến 90 MHz. Đây là những thiết bị tạo điều kiện cho người sử dụng có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi, bởi nó còn có một chức năng quan trọng là "tắt tiếng". Thế là bạn có thể thay thế giọng hát ngọt ngào của ca sĩ trong những file mp3 bằng giọng của chính mình.

BOMU-SL, chuột... kín tiếng

Nếu bạn thường xuyên bị bạn bè và những người chung quanh than phiền về tiếng động "click click" do chuột phát ra khi bạn chơi trò chơi WOW ưa thích vào buổi tối, bạn hẳn sẽ rất vui khi biết rằng Buffalo đã tung ra mẫu chuột hoàn toàn không gây tiếng động. m thanh của những cú click chuột của bạn sẽ trở thành một ký ức xa vời đối với những người thân của bạn... Dĩ nhiên là mẫu chuột này cũng thích hợp để những ai thích lướt web suốt đêm... (Theo AkihabaraNews)

Hạnh Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.