Nhạc sĩ Minh Khang và liveshow "Đối thoại ký ức"

04/05/2012 16:10 GMT+7

(TNO) Đối thoại ký ức là tên liveshow của nhạc sĩ Minh Khang sẽ diễn ra tại Nhà hát TP.HCM lúc 19 giờ 30 phút ngày 14.5.

Sau 2 tháng kể từ thành công của dạ tiệc âm nhạc Blues Jazz, nhạc sĩ Minh Khang quyết định tổ chức liveshow mang tên Đối thoại Ký ức với quy mô lớn hơn. Những thông tin thú vị về liveshow đã được anh "bật mí" trong buổi họp báo diễn ra hôm nay, 4.5.

Chương trình lần này có sự góp mặt của Phương Anh - cô gái mang căn bệnh xương thủy tinh với giọng ca làm rung động lòng người trong cuộc thi Vietnam's Got Talent vừa qua. Phương Anh sẽ trình bày ca khúc Màu trắng, màu đen. Sáng tác này được nhạc sĩ Minh Khang viết dành riêng cho những người khuyết tật luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

NSƯT Thành Lộc cũng sẽ tham gia chương trình trong vai trò người dẫn chuyện. 

Liveshow được chia ra làm 4 phần với 4 chủ đề chính: Ký ức tuổi thơ, Ký ức tình yêu, Ký ức thiên đàng Ký ức trong tôi.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ: "Mỗi chủ đề đều được dàn dựng công phu, kết hợp với kỹ xảo sân khấu để tạo nên không gian giữa thực và ảo, nhằm khắc họa rõ nét những gam màu của từng miền ký ức".

Chương trình sẽ bao gồm 16 ca khúc với sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Phương Thanh, Maya.... và đặc biệt là vợ nhạc sĩ Minh Khanh - người mẫu Thúy Hạnh.

 Phương Anh "cô gái xương thủy tinh" tham gia liveshow của Minh Khang
Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh vui vẻ giới thiệu về liveshow Đối thoại Ký ức - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.