Tiếp tục đến với học sinh Quảng Ngãi

29/02/2012 03:03 GMT+7

Trong hành trình đến với học sinh khu vực miền Trung, Tây nguyên, sáng nay (ngày 29.2), chương trình Tư vấn mùa thi do Bộ GD-ĐT và Báo Thanh Niên tổ chức sẽ dừng lại tại Quảng Ngãi.

Đài PT-TH Quảng Ngãi trực tiếp lúc 14 giờ 30 ngày 29.2
Số điện thoại nóng của chương trình: 0905.295.631 và 0905.295.632

Trong hành trình đến với học sinh khu vực miền Trung, Tây nguyên, sáng nay (ngày 29.2), chương trình Tư vấn mùa thi do Bộ GD-ĐT và Báo Thanh Niên tổ chức sẽ dừng lại tại Quảng Ngãi.

 
Học sinh Quy Nhơn nán lại sau buổi tư vấn ngày 27.2 để tiếp tục đặt câu hỏi với thầy cô ở các trường ĐH-CĐ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Học sinh 14 lớp 12 của Trường THPT Sơn Tịnh 1 sẽ có một buổi sáng được các thầy cô trong đoàn tư vấn giải đáp thắc mắc về quy chế tuyển sinh mới, cũng như những vấn đề liên quan đến ngành nghề. Từ 14 giờ 30 cùng ngày, chương trình diễn ra buổi tư vấn chính thức tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Đài PT-TH Quảng Ngãi sẽ trực tiếp toàn bộ chương trình. Trong khi diễn ra chương trình, thí sinh, phụ huynh quan tâm có thể đặt câu hỏi qua đường dây nóng 0905.295.631 và 0905.295.632.

Tặng CD luyện thi trắc nghiệm

Để đạt điểm cao ở hình thức thi trắc nghiệm, bên cạnh kiến thức tốt còn cần có kỹ năng làm bài. Muốn vậy, thí sinh cần tích cực rèn luyện.

Vì lý do đó, bên cạnh Cẩm nang tuyển sinh như một điểm tựa cho thí sinh về mặt kiến thức và định hướng, Báo Thanh Niên phát hành CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm 2012 gửi miễn phí đến các thí sinh.

 CD là một tập hợp đề thi tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ qua các năm với đáp án đầy đủ của Bộ GD-ĐT, ngân hàng câu hỏi này sẽ giúp các em vừa ôn tập kiến thức vừa luyện phương pháp thi. Cứ mỗi lần luyện tập, chương trình sẽ chấm và lưu điểm cho thí sinh. Điều này giúp thí sinh biết được số điểm để điều chỉnh bài làm trong những lần ôn tập tiếp theo.

Thí sinh cũng sẽ dễ dàng tra cứu các thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012; toàn cảnh chỉ tiêu tuyển sinh 2012; toàn cảnh điểm chuẩn trúng tuyển NV1, NV2 vào các trường ĐH, CĐ năm 2011… Ngoài ra, CD cũng thông tin về mức học phí mới, đối tượng miễn giảm học phí, vấn đề vay vốn, học bổng, học tín chỉ, tìm nhà trọ, việc làm thêm, những điểm học tập vui chơi giải trí cho sinh viên...  

Thí sinh cắt phiếu để nhận CD theo 2 cách

1. Thí sinh ở Hà Nội nhận tại: tầng 3, số nhà 17, ngõ 167 Tây Sơn, Q.Đống Đa; ở TP.HCM: 248 Cống Quỳnh, Q.1; Lâm Đồng: A22A Trần Lê, P4, TP.Đà Lạt; Khánh Hòa: 120 Thống Nhất, P.Vạn Thắng, TP.Nha Trang; Đồng Nai: 88 Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa.

2. Tại những địa phương tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi năm 2012. Hiện nay, chương trình đang diễn ra tại các tỉnh miền Trung (theo lịch đính kèm). Ở các địa phương khác, Báo Thanh Niên sẽ thông tin chi tiết địa điểm và thời gian khi chương trình diễn ra.

- Quảng Nam - Đà Nẵng: 9 giờ ngày 2.3 tại Trường THPT Lương Thế Vinh (H. Điện Bàn, Quảng Nam), truyền hình trực tiếp. Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT Phan Thành Tài và Phạm Phú Thứ (Đà Nẵng)

- Quảng Trị: 8 giờ  ngày 4.3, tại Nhà  văn hóa Thiếu nhi tỉnh, truyền hình trực tiếp. Chiều tư vấn lớp tại Trường THPT thị xã Quảng Trị và THPT Vĩnh Linh.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.